Phương Thảo - Ngọc Lễ chính thức được phép biểu diễn

12/07/2014 - 16:52

PNO - PNO - Chiều 12/7, BTC chương trình Câu chuyện âm nhạc ra thông báo xác nhận đôi vợ chồng ca sĩ Phương Thảo - nhạc sĩ Ngọc Lễ sẽ góp mặt trong đêm diễn tối 13/7.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phuong Thao - Ngoc Le chinh thuc duoc phep bieu dien
Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày 9/7

Như vậy, sau gần 10 năm xa quê hương, Phương Thảo - Ngọc Lễ sẽ tái ngộ khán giả trong nước để cùng hát lại những bản tình ca của mình sau lệnh cấm biểu diễn vì đã tham gia trong một chương trình bị kết luận là có nội dung chống phá nhà nước. Trở về quê hương cùng với vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ là hai cô con gái - bé Na, bé Nấm.

Cũng trong đêm nhạc, khán giả sẽ gặp lại Thái Trinh - nữ ca sĩ trẻ xuất thân từ cộng đồng âm nhạc underground và toả sáng nhờ giọng hát trong trẻo cùng khả năng sáng tác. Hương Tràm - quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên - sẽ thể hiện bản Power of Dream theo dòng ca khúc tiếng Anh của cô thời gian gần đây. Cùng trong đội Thu Minh với Hương Tràm, Trúc Nhân - người được Thu Minh xác nhận là học trò duy nhất sau những ồn ào quanh Thu Minh - Hương Tràm - Trúc Nhân sẽ cống hiến cho khán giả bản Đêm nay ta mơ về nhau.

Mang chủ đề Mơ, Câu chuyện âm nhạc tháng 7 sẽ tràn ngập những giấc mơ nồng nàn lẫn những giấc mơ nhiều đớn đau như Mơ một hạnh phúc, Những mùa hoa bỏ lại, Giấc mơ tình yêu, Dấu yêu tình đầu... qua các giọng ca Nguyên Thảo, Quang Hà, Hiền Thục...

Chương trình diễn ra lúc 20:30 tại Nhà hát Quân Đội (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI