Phước Sang, Hiệp Gà gia nhập 'đường đua' phim Tết

10/01/2020 - 07:42

PNO - Phước Sang, Hiệp Gà sẽ cùng đạo diễn Lưu Huỳnh tìm đáp án cho câu hỏi 'Tiền nhiều để làm gì?'.

Tiền nhiều để làm gì? khởi quay từ tháng 3/2019 nhưng đến nay, nhà sản xuất mới công bố những thông tin đầu tiên.

Theo chia sẻ từ đơn vị phát hành, bộ phim sẽ ra rạp vào mùng 6 Tết Canh Tý 2020, nâng tổng số phim Tết Việt lên 5, gồm: 30 chưa phải Tết, Đôi mắt âm dương, Gái già lắm chiêu 3, Bí mật đảo Linh Xà Tiền nhiều để làm gì?.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lưu Huỳnh sau một thời gian vắng bóng. Kết hợp với anh là cặp diễn viên đại diện cho 2 miền Nam Bắc, Phước Sang và Hiệp Gà.  

3 nam diễn viên chính của phim (từ trái sang gồm Hà Việt Dũng, Phước Sang và Hiệp Gà
3 nam diễn viên chính của phim (từ trái sang: Hà Việt Dũng, Phước Sang và Hiệp Gà)

Phim kể về câu chuyện của Đạt, Hùng và Dũng, 3 gã đàn ông buôn gỗ lậu. Chuyện phim bắt đầu khi Thần Chết muốn "lôi" 1 trong 3 gã đi theo. Vì muốn được sống, cả 3 cùng hợp lực đấu lại Thần Chết.

Trong màn đối đầu hài hước, cả 3 được Thần Chết cho biết hành vi buôn gỗ lậu của họ là sai trái, việc phá rừng ảnh hưởng đến môi trường. Mặc lời cảnh báo của Thần Chết, 3 kẻ buôn gỗ lậu bắt đầu mâu thuẫn với nhau vì lợi ích cá nhân và vì phụ nữ. Trong phim, cả 3 liên tục muốn chinh phục một cô người mẫu nội y.

Ngoài Phước Sang và Hiệp Gà, phim có sự tham gia của diễn viên Hà Việt Dũng, Yaya Trương Nhi, Lê Quốc Nam, Công Ninh, Dương Chí Công, Cao Thái Hà, Phi Phụng, Hiếu Hiền...

Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 30/1/2020 (mùng 6 Tết Canh Tý).

Trailer phim Tiền nhiều để làm gì?:

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI