Khả Ngân sánh vai cùng nhiều diễn viên TVB 'đại chiến' phim Tết 2020

09/01/2020 - 16:35

PNO - Kết hợp giữa dàn sao Việt và quốc tế, "Bí mật đảo Linh Xà" được xem là ẩn số thú vị trong đường đua phim Tết 2020.

Với những màn kỹ xảo ấn tượng cùng các pha hành động đẹp mắt, Bí mật đảo Linh Xà được xem là gia vị lạ cho khán giả Việt trong dịp Tết Canh Tý 2020.

Quy tụ dàn diễn viên quốc tế như nam thần TVB Dương Minh, Dịch Dương (học trò của diễn viên Thành Long) cùng nhiều nghệ sĩ Việt: Khả Ngân, Hạ Anh, Lyly Luta, Phi Huyền Trang… Bí mật đảo Linh Xà khiến khán giả khá tò mò trước sự kết hợp này.

Trước đó, nhiều dự án hợp tác nước ngoài như Lala: Hãy để em yêu anh, Những cô gái và găng tơ… dù được kỳ vọng lớn nhưng lại trở thành “bom xịt”.

Nam thần TVB Dương Mịch trong các cảnh quay của Bí mật đảo Linh Xà.
Nam thần TVB Dương Minh trong các cảnh quay của Bí mật đảo Linh Xà

Chia sẻ về lần tái ngộ người hâm mộ Việt Nam trong bộ phim điện ảnh chiếu tết – Bí mật đảo Linh Xà, Dương Minh hào hứng: “Tôi từng biết đến Việt Nam và luôn muốn có thật nhiều cơ hội để gặp gỡ, trò chuyện với các bạn. Thế nên, tôi nghĩ bộ phim này cũng là dịp tốt để chúng ta có thể kết nối với nhau. Thứ nhất, tôi luôn yêu những bộ phim hành động pha yếu tố trinh thám và kì ảo. Thứ hai, đây là bộ phim tôi được hợp tác với các bạn diễn người Việt Nam như Hạ Anh hay Khả Ngân, những người diễn rất hết mình, chịu lăn xả. Tôi thực sự rất ấn tượng”.

Dương Minh là gương mặt quen thuộc với những khán giả yêu mến các bộ phim của TVB như Sàn đấu huynh đệ, Cự luân 2… Được biết, Bí mật đảo Linh Xà xoay quanh câu chuyện 2 thế hệ, Trần Thái (Dương Minh) là nhà nghiên cứu, thám hiểm thuộc thế hệ thứ nhất tài ba đã cùng Đan Thy (Hạ Anh đóng) - người của Xà tộc nảy sinh tình cảm và quyết tâm bảo vệ đảo Linh Xà.

Thế hệ còn là con trai của Trần Thái - Thạch Lâm (Dịch Dương đóng). Anh đến với hành trình tìm lại thân thế và nguồn gốc của Xà tộc cùng hàng loạt bí ẩn. Sánh đôi trong hành trình tìm lại nguồn gốc của Thạch Lâm là cô nàng Thiên Di (Khả Ngân) thông minh, quả cảm.

Tạo hình của Khả Ngân trong phim.
Tạo hình của Khả Ngân trong phim

Là bộ phim sau cùng lộ diện trên đường đua phim Tết 2020, Bí mật đảo Linh Xà với cốt truyện trinh thám kỳ ảo do đạo diễn Hồng Kông Diệp Thiên Hành và đạo diễn Việt Nam Nguyễn Duy Võ Ngọc đồng đạo diễn hứa hẹn sẽ tạo nên sự sôi động, sắc màu thú vị cho khán giả.

Bí mật đảo Linh Xà chính thức khởi chiếu từ ngày 24/1/2020 (30 Tết) tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI