Thể loại kinh dị vào đường đua phim tết 2020

14/12/2019 - 09:14

PNO - Đưa phim kinh dị ra rạp dịp tết là bước đi khá mạo hiểm nhưng thú vị của đạo diễn – nhà sản xuất Nhất Trung, sau khi anh thắng lớn với 'Cua lại vợ bầu' vào dịp tết 2019.

Điện ảnh Việt vừa trải qua mùa phim kinh dị trong 2 tháng 10, 11 với 3 phim Thất sơn tâm linh, Bắc kim thang, Pháp sư mù. Nhìn chung về chất lượng và phản hồi doanh thu phòng vé, cả 3 phim đều có sự thành công nhất định.

Ngay sau làn gió mới này, đạo diễn – nhà sản xuất Nhất Trung trình làng bộ phim kinh dị tiếp theo của điện ảnh Việt - Đôi mắt âm dương đúng vào dịp tết.

The loai kinh di vao duong dua phim tet 2020
Diễn viên Quốc Trường - Thu Trang lần đầu kết hợp trong phim điện ảnh

Quyết định đưa phim kinh dị ra rạp ngày tết được cho là khá mạo hiểm vì xưa nay, phim tết vốn dành cho thể loại hài hước, có tính giải trí cao.

“Tôi biết khán giả cần tiếng cười vui nhộn, sảng khoái và giây phút thư giãn nhất trong những ngày đầu năm. Nhưng tôi cũng tin, khán giả luôn muốn xem những câu chuyện hấp dẫn nhất. 

Đôi mắt âm dương nghe có vẻ rất liều lĩnh, rất khác biệt với những gì người ta tưởng tượng, nhưng bản thân tôi rất tự tin nó sẽ tạo nên những sự tò mò”, đạo diễn Nhất Trung chia sẻ.

Teaser Đôi mắt âm dương:

 

Đôi mắt âm dương có sự tham gia của diễn viên Thu Trang, Quốc Trường, Bảo Thanh, NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ Trung Dân... Trong đó, Thu Trang trong vai người vợ bỗng nhìn thấy ma và nhiều điều kỳ quái sau tai nạn.

Vì mất trí nhớ nên cô được chồng mình (Quốc Trường) đưa về nhà để lấy lại miền ký ức đã mất, nhưng mọi diễn biến trong ngôi nhà từ bà giúp việc (NSND Ngọc Giàu) đến ánh mắt của ông quản gia (nghệ sĩ Trung Dân) đều ẩn chứa những điều bí ẩn.

The loai kinh di vao duong dua phim tet 2020
Đôi mắt âm dương lấy bối cảnh những năm 80-90 với phong cách thời trang cổ điển, mang xu hướng retro. Phim được quay tại Đà Lạt.

Sự xuất hiện của diễn viên Bảo Thanh - diễn viên truyền hình quen thuộc, được đạo diễn Nhất Trung cho biết vì anh muốn đến gần hơn với khán giả miền Bắc. Bảo Thanh trong năm qua thành công với vai diễn trong phim Về nhà đi con, đóng cặp cùng Quốc Trường.

Hiện tại, đường đua phim Việt tết 2020 đang có sự tham gia của 30 chưa phải tết – phim có Trường Giang và Đôi mắt âm dương.

Phim Sắc đẹp dối trá của đạo diễn Kay Nguyễn - từng đồng biên kịch Người bất tử cho biết sẽ chiếu dịp đầu năm 2020, nhưng không nhằm mùa tết.

Đôi mắt âm dương dự kiến ra mắt mùng Một tết, ngày 25/1.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI