Phú Yên, Đà Lạt thơ mộng trong MV “Đoạn kết mới”

29/07/2022 - 11:50

PNO - Ở MV “Đoạn kết mới”, khán giả được thấy một Phú Yên thơ mộng và một Đà Lạt mới lạ hơn trong các cảnh quay.

Một trong những địa điểm được nhiều người check-in khi đến Phú Yên du lịch xuất hiện trong MV Đoạn kết mới
Một trong những địa điểm được nhiều người check-in khi đến Phú Yên du lịch xuất hiện trong MV Đoạn kết mới

Sau 2 năm vắng bóng từ MV Nàng thơ được khán giả vô cùng yêu thích và album 25, ca sĩ Hoàng Dũng trở lại với MV Đoạn kết mới.

Ở sản phẩm lần này, Hoàng Dũng chọn thể loại pop ballad sở trường, và chủ đề vẫn xoay quanh chuyện tình yêu. Đoạn kết mới tạo được cảm xúc cho người nghe nhờ phần giai điệu da diết và phần lời hát cũng được anh chăm chút hơn, cho thấy sự trưởng thành với nhiều trải nghiệm trong đời sống, tình cảm.

MV Đoạn kết mới:

 

Trong một lần trả lời phỏng vấn với báo Phụ Nữ TPHCM, Hoàng Dũng  cho biết, đến nay, tình yêu là chủ đề được anh viết nhiều và có lẽ, cũng là hay nhất. Việc “quanh quẩn” với một chủ đề khiến Hoàng Dũng gặp áp lực bởi khó để tạo sự đột phá, cảm giác mới mẻ đến người nghe, đòi hỏi anh phải tìm tòi góc nhìn mới. Tuy nhiên, hướng đi này cũng giúp Hoàng Dũng làm nên thương hiệu riêng trong âm nhạc, giúp khán giả dễ nhớ đến anh hơn.

“Tôi không phải một người quá nhanh trong việc làm nhạc. Tôi cũng kỹ tính trong việc nói và làm nên cảm thấy ổn với nhịp hiện tại của mình. Khán giả vẫn tiếp tục nghe những ca khúc tôi ra mắt, cảm thấy vui vẻ với những gì tôi làm nên tôi càng có thêm động lực để làm kỹ hơn, bỏ nhiều chất xám vào trong đó hơn”, Hoàng Dũng chia sẻ. 

Ca sĩ Hoàng Dũng nói ở thời điểm hiện tại, anh vẫn chỉ hát những ca khúc mình sáng tác nhưng trong tương lai, nếu có những sự kết
Ca sĩ Hoàng Dũng cho biết, ở thời điểm hiện tại, anh vẫn ưu tiên hát những ca khúc mình sáng tác nhưng trong tương lai, nếu gặp nghệ sĩ phù hợp, anh sẵn sàng hợp tác

Ở lần trở lại này, nam ca sĩ gặp áp lực nhất định vì thành công của những sản phẩm ra mắt trước đây. Tuy nhiên, anh không đặt mục tiêu sản phẩm phải đột phá hay trở thành hit, mà chỉ muốn thể hiện những suy nghĩ của mình một cách chân thực và gần gũi nhất, để khán giả cảm thấy họ được đồng cảm về mặt cảm xúc.

MV Đoạn kết mới được thực hiện bởi đạo diễn Thành Đồng, người từng kết hợp với Hoàng Dũng ở sản phẩm Chờ anh nhé. Trong MV, Hoàng Dũng không xuất hiện mà chỉ có 2 diễn viên thay anh “kể” câu chuyện tình yêu.

Đoạn kết mới có lẽ sẽ là một trong những MV có giá trị quảng bá du lịch khá tốt cho Phú Yên và Đà Lạt, như cách mà một số MV khác đã làm được. Trong MV, một số địa danh của 2 địa phương hiện lên thơ mộng và khác biệt. Các góc quay tôn lên vẻ đẹp của thắng cảnh và ở phần bình luận, nhiều khán giả khen ngợi cảnh đẹp trong MV.

Hình ảnh trong MV kích thích sự tò mò và
Hình ảnh trong MV kích thích sự tò mò và sở thích khám phá, du lịch của nhiều khán giả trẻ

Thông qua dự án Đoạn kết mới, Hoàng Dũng muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về thanh xuân và những trải nghiệm tuổi trẻ. Thanh xuân là quãng thời gian đẹp nhất, dù cách mỗi người bước qua nó sẽ không giống nhau, nhưng tất cả những trải nghiệm ấy đều là chất liệu, hành trang để chúng ta trở thành con người trưởng thành ở thời điểm hiện tại. 

“Dù thanh thanh xuân của mọi người đã đẹp hay chưa, xảy ra như thế nào, mong chúng ta sẽ cất giữ những hành trang đó theo mình mãi về sau. Đó là những khoảnh khắc rất đáng quý đã nhào nặn chúng ta thành người trưởng thành”, nam ca sĩ chia sẻ.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI