Không gian sống:

Phòng bếp màu trắng đẹp

19/09/2019 - 08:21

PNO - Mẫu phòng bếp trắng tinh khôi đầu tiên này được thiết kế theo kiểu bohemian với gam màu trắng chủ đạo bao trùm toàn bộ không gian.

bep 1
 

Mẫu phòng bếp trắng tinh khôi đầu tiên này được thiết kế theo kiểu bohemian với gam màu trắng chủ đạo bao trùm toàn bộ không gian. Ngoài sắc trắng chủ đạo thì phòng bếp còn được điểm tô bởi những màu sắc sinh động khác từ những vật dụng nhỏ xinh như chậu cây xanh, ghế dựa…giúp cho gian bếp trở nên tràn đầy sức sống và tươi vui hơn.

bep2
 

Thứ hai là mẫu phòng bếp trắng tinh khôi được thiết kế mở cùng với phòng khách, phòng ăn. Ngoài hệ tủ bếp sắc trắng thì phòng bếp còn được điểm tô thêm những chiếc ghế ăn sắc xám cùng chiếc đèn thả trần lạ mắt tạo nên sự sinh động và thú vị hơn cho không gian.

bep3
 

Thiết kế không gian nội thất mở chính là giải pháp vô cùng hiệu quả trong việc mở rộng diện tích. Vì vậy, nếu bạn sở hữu diện tích không gian hạn chế thì bạn có thể lựa chọn giải pháp thiết kế mở cho gian bếp gia đình mình.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm việc sử dụng sắc trắng để tạo nên mẫu phòng bếp trắng tinh khôi thanh lịch, sang trọng cho ngôi nhà.

bep 4
 

 Vẫn với gam màu trắng quen thuộc, những mẫu phòng bếp trắng tinh khôi này không chỉ sử dụng hệ tủ bếp trắng mà kể cả bức tường gạch của gian bếp, hệ thống đảo bếp, và ghế ăn đều được sơn màu trắng.

Yếu tố chính tạo nên sức hấp dẫn cho mẫu phòng bếp trắng tinh khôi chính là sàn gỗ và bàn ăn chất liệu gỗ tự nhiên giúp mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi và mộc mạc hơn cho phòng bếp.

bep 5
 

Không chỉ sử dụng sàn gỗ nâu, mẫu phòng bếp trắng tinh khôi này còn kết hợp việc sử dụng đảo bếp chất liệu đá cẩm thạch giúp tạo nên điểm nhấn khác biệt và thú vị hơn cho gian bếp.

Ngoài ra, bức tường kính còn giúp cho gian bếp luôn tràn ngập ánh sáng và thông thoáng hơn.

bêp
 

Không cần bất kỳ một màu sắc hay điểm nhấn nào khác, mẫu phòng bếp đẹp này được bao trùm một sắc trắng tinh khôi từ tường bếp, sàn nhà cho đến đảo bếp.

Điểm nhấn duy nhất tạo nên sự lôi cuốn cho phòng bếp chính là những chiếc ghế ăn kiểu dáng lạ mắt được kết hợp với đảo bếp giúp tạo nên sự hài hòa cho không gian.

bep 8
 

Bên cạnh sắc trắng thuần khiết thì sự kết hợp hai màu sắc trắng – đen tương phản sẽ mang lại cho mẫu phòng bếp phong cách cá tính và đầy lôi cuốn.

Với mảng tường bếp, hệ tủ bếp mang sắc trắng tinh khôi được kết hợp với bàn ăn màu đen tương phản bên dưới chiếc đèn chùm trắng đã tạo thành mảnh ghép hoàn hảo khiến phòng bếp đẹp đến ngỡ ngàng.

bep 9
 

Bên cạnh màu đen thì màu xám cũng là màu sắc lí tưởng giúp cho mẫu phòng bếp trắng tinh khôi trở nên hoàn hảo hơn. Với sự kết hợp giữa hệ tủ bếp trắng – xám sẽ khiến cho gian bếp của bạn thêm phần thanh lịch và tinh tế hơn.

Đặc biệt với sự xuất hiện của hai chiếc đèn thả kiểu dáng lạ mắt đã tạo thêm điểm nhấn hoàn mỹ hơn cho phòng bếp.

bep 10
 

Một chút vàng chanh nhấn nhá trong không gian bếp trắng tinh khôi đã thổi một làn gió mới trẻ trung và thú vị hơn, giúp mang đến cho các đầu bếp tại gia thêm nhiều ý tưởng độc đáo để sáng tạo những món ăn ngon cho gia đình mình.

 
 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI