Phim Tết 2020: Phim gì, ngày nào?

15/01/2020 - 07:47

PNO - 6 phim Việt và 5 phim ngoại ra rạp từ 30 tháng Chạp hứa hẹn ‘bữa tiệc’ phim đa dạng cho khán giả lựa chọn.

Bí mật đảo Linh Xà 

Ngày chiếu: 24/1 (30 Tết)

Bí mật đảo Linh Xà xoay quanh câu chuyện của 2 thế hệ gồm Trần Thái (Dương Minh đóng) và con trai của Trần Thái – Thạch Lâm (Dịch Dương).

 

 

Trong đó, Trần Thái là nhà nghiên cứu, thám hiểm nhưng nảy sinh tình cảm với Đan Thy (Hạ Anh) - người của Xà tộc và quyết tâm bảo vệ đảo Linh Xà. Trong khi đó, Thạch Lâm là người quyết tâm tìm hiểu nguồn gốc, thân thế của Xà tộc. Anh cùng bạn đồng hành Thiên Di (Khả Ngân) không màn các biện pháp nguy hiểm thậm chí tác động mạnh đến đảo Linh Xà để tìm cho ra sự thật.

Bí mật đảo Linh Xà quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của TVB gồm: Dương Minh, Dịch Dương (học trò của diễn viên Thành Long) cùng nhiều nghệ sĩ Việt: Khả Ngân, Hạ Anh, Lyly Luta, Phi Huyền Trang… 

 30 chưa phải là Tết

Ngày chiếu: 25/1 (Mùng 1 Tết)

Nhân vật Hân (Trường Giang) trót hứa với bạn gái sẽ lấy được mảnh đất ở quê. Tại ngôi làng mà rất lâu rồi mới trở về, Hân gặp lại người bạn thời niên thiếu giờ đã thành một nhà sư tên Thích Tu (Mạc Văn Khoa). Thế nhưng, chuyện chẳng hề dễ dàng khi Hân không thể bước qua ngày mùng 1 mà phải sống đi sống lại ngày 30 Tết. 

 

Không bỏ cuộc, Hân xem đó như cơ hội để anh có thể nghĩ cách lấy cho bằng được cuốn sổ đỏ mà mình muốn. Nhưng làm sao để mang cuốn sổ đỏ ấy sang ngày mùng 1 Tết và hoàn thành nhiệm vụ mới là vấn đề. 

Hiện phim đang bị yêu cầu phải chỉnh sửa vì có nhiều vấn đề nhạy cảm, tuynhieen, đạo diễn Quang Huy cho biết sẽ cố gắng để ra kịp lịch phát hành dự kiến.

Ngoài Trường Giang và Mạc Văn Khoa, bộ phim còn có sự tham gia của NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, Tấn Beo, Phương Thanh, Huỳnh Kiến An… 

 Đôi mắt âm dương

Ngày chiếu: 25/1 (Mùng 1 Tết)

Đôi mắt âm dương có sự tham gia của diễn viên Thu Trang, Quốc Trường, Bảo Thanh, NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ Trung Dân... Trong đó, Thu Trang trong vai người vợ bỗng nhìn thấy ma và nhiều điều kỳ quái sau tai nạn.

 

Vì mất trí nhớ nên cô được chồng mình (Quốc Trường) đưa về nhà để lấy lại miền ký ức đã mất, nhưng mọi diễn biến trong ngôi nhà từ bà giúp việc (NSND Ngọc Giàu) đến ánh mắt của ông quản gia (nghệ sĩ Trung Dân) đều ẩn chứa những điều bí ẩn.

 Gái già lắm chiêu 3 

Ngày chiếu: 25/1 (Mùng 1 Tết)

Gái già lắm chiêu 3 tiếp tục xoay quanh chuyện tình của Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) và chàng công tử Jack Lê (Lê Xuân Tiền). Ở phần 3, Ms Q nhận lời cầu hôn của Jack và bắt đầu những tháng ngày làm dâu trong gia đình giàu có xứ Huế.

 

Tại đây, không chỉ Ms Q không được chào đón mà sự xuất hiện của một người đẹp khác trong gia đình hé lộ những biến cố sắp xảy đến với đôi vợ chồng trẻ.

Phim có sự tham gia của NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Thùy Anh... Đây là phần 3, sau 2 phần phim có doanh thu “có lãi” của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Nam Cito ra mắt năm 2016 và 2018.

 Dolittle (Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại)

Ngày chiếu: 25/1 (Mùng 1 Tết)

Dolittle thuộc thể loại giả tưởng của Mỹ do Stephen Gaghan làm đạo diễn. Trong phim, Robert Downey Jr. đóng vai chính. Anh vào vai John Dolittle - bác sĩ thú y nổi tiếng ở Anh. Bảy năm kể từ khi vợ qua đời, John Dolittle dần sống khép kín, ẩn mình với xã hội. Nhưng khi Nữ hoàng Victoria (Jessie Buckley) bị ốm nặng, Dolittle bất đắc dĩ phải xuất hiện để tìm phương thuốc cứu chữa.

 

Dàn diễn viên lồng tiếng bao gồm Emma Thompson, Rami Malek, John Cena, Kumail Nanjiani, Tom Holland, Selena Gomez, Marion Cotillard...

 Pets United (Liên minh thú cưng)

Ngày chiếu: 25/1 (Mùng 1 Tết)

Liên minh thú cưng hứa hẹn là bộ phim được lòng khán giả nhí với một biệt đội đi tìm công lý. Chú chó hoang Roger ngày ngày lang thang tại thành phố hiện đại Robo. Cậu thường cướp đồ ăn của nhà giàu chia cho những hoàn cảnh khó khăn. Vì nghĩa hiệp nên Roger luôn bị theo dõi để kết tội.

Cho đến một ngày, thị trưởng Frank Stone ra lệnh trục xuất toàn bộ cư dân ra khỏi thành phố. Trong cuộc di tản, Roger làm bạn với nhiều thú cưng nhà giàu. Tại đây, Roger và những người bạn dần phát hiện âm mưu của gã thị trưởng xấu xa và quyết tìm lại công bằng.

Tiền nhiều để làm gì? 

Ngày chiếu: 30/1 (Mùng 6 Tết)

Tiền nhiều để làm gì? kể về câu chuyện của Đạt, Hùng và Dũng, 3 gã đàn ông buôn gỗ lậu. Chuyện phim bắt đầu khi Thần Chết muốn "lôi" 1 trong 3 gã đi theo. Vì muốn được sống, cả 3 cùng hợp lực đấu lại Thần Chết.

Trong màn đối đầu hài hước, cả 3 được Thần Chết cho biết hành vi buôn gỗ lậu của họ là sai trái, việc phá rừng ảnh hưởng đến môi trường. Mặc lời cảnh báo của Thần Chết, 3 kẻ buôn gỗ lậu bắt đầu mâu thuẫn với nhau vì lợi ích cá nhân và vì phụ nữ. Trong phim, cả 3 liên tục muốn chinh phục một cô người mẫu nội y.

 

 Ngoài Phước Sang và Hiệp Gà, phim có sự tham gia của diễn viên Hà Việt Dũng, Yaya Trương Nhi, Lê Quốc Nam, Công Ninh, Dương Chí Công, Cao Thái Hà, Phi Phụng, Hiếu Hiền...

Bí mật của gió 

Ngày chiếu: 31/1 (Mùng 7 Tết)

 

 Bí mật của gió là câu chuyện giả tưởng lãng mạn, hài hước về cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa Linh (Khả Ngân) và hồn ma Phong (Quốc Anh). Trong phim, Phong là một hồn ma hơn 60 tuổi nhưng trong hình hài của một cậu bé tuổi đôi mươi, luôn doạ ma tất cả những gia đình muốn chuyển đến sống trong ngôi nhà mà anh từng sống ở Đà Lạt. Phong mất trí nhớ, chỉ biết đây là nhà của mình và mục đích duy nhất của cậu là cố giữ cho căn nhà được giống như ngày cậu còn sống. Cho đến một ngày, gia đình Linh chuyển đến, mọi thứ thay đổi.

 Ashfall (Đại thảm họa núi Baekdu)

Ngày chiếu: 31/1 (Mùng 7 Tết)

Các diễn viên tham gia Đại thảm họa núi Baekdu
Các diễn viên tham gia Đại thảm họa núi Baekdu

Đại thảm họa núi Baekdu là phim hành động của Hàn Quốc, ra mắt ngày 19/12/2019. Trong phim, mọi chuyện xảy ra khi ngon núi lửa Baekdu phun trào. Đội trưởng Jo In-chang (Ha Jung-woo) nhận nhiệm vụ hạn chế một cách tốt nhất thảm hoạ xảy ra. Hành động cùng anh còn có giáo sư Kang Bong-rae (Ma Dong-seok). Để thực hiện, chính quyền Nam – Bắc Hàn phải hợp tác cùng nhau. Trong phim, người vợ đang mang thai của vị đội trưởng, Choi Ji-young (Bae Suzy) cũng phải trải qua thảm hoạ để sống sót.

The Divine Move 2: The Wrathful (Ván cờ sinh tử)

Ngày chiếu: 31/1 (Mùng 7 Tết)

Kwon Sang Woo trên phim
Kwon Sang Woo trên phim

Vào những năm 1990, khi cơn sốt cờ vây “quét” qua Hàn Quốc, Gwi Soo (Kwon Sang Woo) lao vào cờ bạc đến nỗi không còn gì trong tay. Gwi Soo tìm đến 2 vị giáo sư Heo Il Do (Kim Sung Kyun) và Ddong (Kim Hee Won) để học hỏi. Sau khi có được “số vốn” về thủ thuật lẫn mánh lới, Gwi Soo tìm lại những kẻ đã lấy mất những thứ quan trọng của anh để trả thù vì cuộc chơi ngày đó, là gian lận.

 Gretel & Hansel 

Ngày chiếu: 31/1 (Mùng 7 Tết)

Hình ảnh ngôi nhà kỳ bí trên phim
Hình ảnh ngôi nhà kỳ bí trên phim

Gretel & Hansel là bộ phim kinh dị dựa trên câu chuyện dân gian Hansel và Gretel của anh em nhà Grimm. Bộ phim được đạo diễn bởi Oz Perkins. Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của Gretel và Hansel. Trên phim, 2 anh em hằng ngày phải vào rừng kiếm ăn để giúp đỡ bố mẹ. Đến một ngày nọ, cả 2 lạc vào ngôi nhà bí ẩn của một bà lão trông có vẻ tốt bụng nhưng đằng sau đó là những chi tiết cho thấy có nhiều mối nguy cho sinh mệnh của 2 anh em.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI