Phim 'Năm mươi sắc thái' bị cấm chiếu ở Malaysia

06/02/2015 - 19:09

PNO - PN - Những ai ở Malaysia mong muốn được xem bộ phim 'Năm mươi sắc thái' (Fifty Shades of Grey) sẽ phải thất vọng bởi bộ phim này đã bị cấm trên tất cả rạp trong cả nước với lý do quá gợi tình.

Trước đó, dự kiến bộ phim khởi chiếu vào ngày 12/2 nhưng đã bị Hội đồng Kiểm duyệt Phim Malaysia (LFB) ra quyết định cấm nêu trên. Ông Abdul Halim Abdul Hamid, chủ tịch LFB đã đánh giá tác phẩm bán chạy nhất của nhà văn E.L James là “sản phẩm khiêu dâm hơn là một bộ phim”. “Hội đồng thẩm định nhận thấy có những cảnh trong phim không phải là tình dục tự nhiên, mà là ác dâm, trong đó có những cảnh một người phụ nữ bị trói vào giường và bị quất”, ông cho biết.

Phim 'Nam muoi sac thai' bi cam chieu o Malaysia

Phim 'Nam muoi sac thai' bi cam chieu o Malaysia

Hội đồng Kiểm duyệt Phim Malaysia cho rằng đây là “sản phẩm khiêu dâm hơn là một bộ phim” - Ảnh: LMK

Ban phân loại phim nước Anh (BBFC) cho biết bộ phim đã bị cắt một số cảnh trước khi được công chiếu đến khán giả.

Năm mươi sắc thái là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn E. L. James. Câu chuyện bắt đầu khi cô sinh viên Anastasia Steele (Dakota Johnson thủ vai) tới phỏng vấn triệu phú trẻ tuổi Christian Grey (do nam diễn viên Jamie Dornan đóng) cho tờ tạp chí của trường.

Ana đơn giản, trong sáng đã lọt vào mắt xanh của kẻ luôn thích kiểm soát mọi việc là Christian. Anh bắt đầu tiếp cận Ana và cuốn cô vào vòng xoáy của tình ái và nhục cảm.

Tại thị trường Mỹ, bộ phim được “đóng dấu” R (phim không dành cho những người dưới 16 tuổi). Bộ phim được cho là có 20% cảnh nóng xuyên suốt 100 phút, khiến bộ phim trở thành đề tài gây tranh cãi.

Nhiều người thực sự sốc khi xem phiên bản gốc (không qua cắt gọt)của bộ phim.

Nữ diễn viên Dakota Johnson cũng thừa nhận cô không muốn các thành viên trong gia đình cô xem phim. Còn nam diễn viên Jamie Dornan cho biết sẽ không cho những người thân xem.

Năm mươi sắc thái dự kiến cũng sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 13/2, nhưng chưa rõ có bao nhiêu "cảnh nóng" của phim bị cắt bỏ trước khi công chiếu chính thức.

NHI TRẦN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI