Phim “Mười: Lời nguyền trở lại” chiếu thương mại tại Hàn Quốc

07/12/2022 - 13:00

PNO - Ê-kíp làm phim “Mười: Lời nguyền trở lại” đã có buổi gặp gỡ với khán giả tại Hàn Quốc, đánh dấu bước ngoặt mới của dự án sau khi rời rạp Việt.

Mười: Lời nguyền trở lại là một trong những phim kinh dị Việt ra rạp mùa phim Halloween năm nay. Sau khi thu về hơn 24 tỷ đồng, phim rời rạp và bắt đầu hành trình mới tại một số quốc gia.

Mới đây, ê-kíp sản xuất cho biết phim sẽ được chiếu thương mại tại Hàn Quốc, phục vụ khán giả xứ kim chi yêu thích phim Việt. Tại buổi ra mắt phim ở Hàn Quốc, đạo diễn - nhà sản xuất Hằng Trịnh, diễn viên Chi Pu và Rima Thanh Vy đã có cuộc tái ngộ với ê-kíp thực hiện phim điện ảnh Mười: Truyền thuyết về bức chân dung (năm 2007) gồm đạo diễn Kim Tae Kyung, diễn viên Jo An...

Một số hình ảnh của Chi Pu trong phim Mười: Lời nguyền trở lại:

 

Ngoài ra, một số diễn viên khác như Kim Jin Young từng tham gia series gây sốt All of us are dead, nhà sản xuất Kim Beom Sik, Kim Tae Hyung cũng có mặt tại sự kiện.

Tại sự kiện, đạo diễn phim Mười: Truyền thuyết về bức chân dung - Kim Tae Kyung chia sẻ: “Dù không phải là người hay sợ khi xem phim kinh dị nhưng Mười: Lời nguyền trở lại đã khiến tôi giật mình nhiều lần vì chuỗi tình tiết bất ngờ. Từ thời điểm cách đây 15 năm, khi thực hiện phần đầu, tôi biết rằng phim của mình cần thêm thời lượng để kể trọn vẹn câu chuyện tình bi kịch này, chính vì thế, tôi cảm ơn Hằng Trịnh và phần 2 đã giúp tôi hoàn tất cái kết của câu chuyện theo cách mà tôi không thể nghĩ ra được. Tôi rất thích bộ phim của các bạn”. 

Đáp lời, đạo diễn Hằng Trịnh cho biết cô rất xúc động khi bộ phim của cô thực hiện được giới thiệu đến khán giả, những đối tác và bạn bè sống tại Hàn Quốc. Cô vô cùng tự hào và mong nhận được nhiều lời góp ý, bài học cho hành trình sắp tới của cô.

Mười: Lời nguyền trở lại chính thức công chiếu tại hơn 29 cụm rạp ở Hàn Quốc từ ngày 7/12. 

Ê-kíp thực hiện phim Mười: Lời nguyền trở lại
Ê-kíp thực hiện phim Mười: Lời nguyền trở lại có buổi tái ngộ với đạo diễn, diễn viên từng thực hiện phần 1 của phim - Mười: Truyền thuyết về bức chân dung

Mười: Lời nguyền trở lại là phần tiếp theo của phim Mười: Truyền thuyết về bức chân dung. Phim xoay quanh tình bạn giữa 2 cô gái Linh (Chi Pu đảm vai), Hằng (Rima Thanh Vy) cùng 1 lời nguyền bí ẩn về bức tranh Mười từ nhiều năm trước.

Năm xưa, Mười (Anh Thư) là cô gái kiều diễm, phải lòng chàng họa sĩ tài hoa Nguyên (Bình Minh). Mối tình thắm thiết khiến Hồng (Hồng Ánh) - người đã đính ước với chàng họa sĩ - nổi cơn ghen tuông. Cô cho người hành hạ, tạt axit khiến khuôn mặt Mười biến dạng. Lòng đầy căm hận, Mười tự sát để trở thành oán hồn báo thù. Linh hồn cô được phong ấn trong 1 bức tranh. KoTrải qua năm tháng, lời nguyền vẫn tồn tại đến ngày nay và Mười luôn sẵn sàng để quay trở lại.

Phim có sự tham gia của diễn viên Chi Pu, Rima Thanh Vy, Hồng Ánh, Anh Thư, Đinh Y Nhung, Bình Minh, Tôn Kinh Lâm, Khôi Trần...

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI