Phim mới của Lee Min Ho bị cấm cửa ở VN

26/01/2015 - 21:02

PNO - PNO - "Gangnam Blues", bộ phim điện ảnh Hàn Quốc có sự tham gia của nam diễn viên đang lên Lee Min Ho, không được Cục Điện ảnh VN cho phép công chiếu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo dự kiến phim sẽ chính thức khởi chiếu tại VN  từ ngày 30/1. Tuy nhiên chỉ cách thời điểm ra mắt vài ngày, đơn vị phát hành phim tại VN đã thông báo Gangnam Blues không qua được kiểm duyệt nên sẽ trì hoãn vô thời hạn việc ra rạp. Nhà phát hành phim không nêu rõ lý do phim bị cấm nhưng qua nội dung mô tả về bộ phim, nhiều khả năng Gangnam Blues không lọt được cửa kiểm duyệt là do quá bạo lực.

Phim moi cua Lee Min Ho bi cam cua o VN

Gangnam Blues có tựa tiếng Việt là Bụi đời Gangnam, là phần cuối cùng trong bộ ba phim đề tài đường phố của đạo diễn Yoo Ha sau Spirit of Jeet Keun Do (năm 2004) và A Dirty Carnival (2006). Khởi chiếu tại Hàn Quốc hôm 21/1 qua, Gangnam Blues lấy bối cảnh khu Gangnam, thành phố Seoul những năm 1970 - thời điểm các doanh nghiệp bất động sản trải qua những biến cố lớn cùng những âm mưu của chính phủ và xã hội đen.

Trong tác phẩm điện ảnh đầu tay này, Lee Min Ho đảm nhận vai Jong Dae - một thanh niên lớn lên trong nghèo khó đã quyết định tự mình làm chủ số phận bằng cách tham gia vào một băng đảng và nhảy vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản đầy lợi nhuận. Jong Dae có mối quan hệ vừa bạn vừa thù với Yong Gi, một giang hồ ở Gangnam - kẻ không từ một thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình.

Thủ vai phản diện Yong Gi này là gương mặt quen thuộc Kim Rae Won. Đạo diễn Yoo Ha kỳ vọng vai diễn của Lee Min Ho và Kim Rae Won trong phim sẽ giúp đưa tên tuổi của hai nam diễn viên này lên tầm cao mới, như ông đã từng phát hiện ra hai tài năng điện ảnh Kwon Sang Woo (với bộ phim Once Upon a Time in High School, 2004) và Jo In Sung (A Dirty Carnival, 2006)

 H.NHU
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI