Phim kinh dị hợp tác Việt - Hàn trở lại sau 15 năm, ráo riết tìm diễn viên

01/03/2021 - 16:44

PNO - Sau gần 15 năm, "Mười" - bộ phim kinh dị đánh dấu màn hợp tác ấn tượng giữa điện ảnh Việt Nam và Hàn Quốc thông báo thực hiện phần 2.

Mười: Truyền thuyết về bức chân dung (ra mắt năm 2007) từng là bộ phim được khán giả Việt Nam khá yêu thích vì quy tụ diễn viên 2 nước. Ngoài ra, lý do khiến Mười được chào đón một phần nhờ vào việc khai thác thể loại kinh dị, được xem là “món ăn” mới mẻ với khán giả Việt thời điểm cách đây gần 15 năm.

Phim kể về câu chuyện của nhà văn trẻ Yoon Hee (Jo An thủ vai) gặp bế tắc khi viết tác phẩm mới. Cô được một người bạn của mình - Seo Yeon (Cha Ye Ryoen) gợi ý đến TPHCM để tìm hiểu câu chuyện về một nhân vật tên Mười (Anh Thư) và những đồn đoán rợn người xung quanh bức chân dung ma ám. Seo Yeon tin việc này sẽ giúp bạn của mình tìm được chất liệu, cảm hứng sáng tác. Mười có một kết thúc không có hậu, với nhiều cái chết oan chưa được lý giải.

Diễn viên Jo An
Phần 1 của phim nhận được khá nhiều lời khen của khán giả trong nước. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng trên phim, sự xuất hiện của diễn viên người Việt khá ít.

Phim đạt doanh thu khá cao, gần 1,3 triệu USD khi ra mắt tại thị trường Việt Nam. Với doanh thu khả quan và đề tài khá hấp dẫn, Mười: Truyền thuyết về bức chân dung thông báo sẽ sản xuất phần 2, với tên gọi Mười: Lời nguyền trở lại, do đạo diễn Danny Đỗ thực hiện. 

“Thực hiện phần 2 của một bộ phim luôn là một thử thách rất lớn so với việc làm một bộ phim độc lập, vì nó đòi hỏi phần 2 vừa phải giữ tinh thần chính của phần 1 vừa phải tồn tại độc lập để khán giả chưa được xem phần 1 vẫn có thể hiểu được một cách trọn vẹn. Sau đợt casting, chúng tôi hy vọng sẽ tìm được những cái tên thú vị đáp ứng được thử thách của hai vai diễn rất quan trọng này”, nhà sản xuất Hằng Trịnh của phim chia sẻ.

Phần 2 của bộ phim
Phần 1 của bộ phim xoay quanh bức chân dung bí ẩn của nhân vật Mười, do Anh Thư thủ vai.

Mười phần 2 đang tìm kiếm 2 diễn viên nữ vào vai 1 cặp bạn thân tên Linh và Hiền (đều từ khoảng 20 – 25 tuổi). Cả hai cùng tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật. Linh có ngoại hình sáng, tính cách vô tư, mạnh mẽ, làm trái ngành sau khi tốt nghiệp. Ngược lại với Linh, Hiền có vẻ ngoài khá lập dị, trầm tính, nhút nhát. Đối với 2 nhân vật này, các ứng viên có khả năng hội hoạ sẽ nhiều lợi thế hơn.

Dự án Mười: Lời nguyền trở lại lên lịch bấm máy trong tháng 5 và tháng 6/2021. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào cuối năm 2021.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI