Hollywood lại chạy đua làm phim kinh dị, hài về COVID-19

17/11/2020 - 14:19

PNO - Nhiều nhà sản xuất chạy đua để thực hiện phim lấy cảm hứng từ dịch COVID-19 ở đủ thể loại từ kinh dị đến hài hước.

Songbird - bộ phim kinh dị lấy cảm hứng từ COVID-19 do Michael Bay sản xuất - sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ ngày 11/12 dưới dạng bản phát hành PVOD (phục vụ giải trí tại các hộ gia đình), sau đó sẽ phát trực tuyến. Songbird không phát hành tại rạp vì tình hình dịch bệnh vẫn đang căng thẳng tại Mỹ.

Songbird là bộ phim đầu tiên quay ở Los Angeles trong thời điểm đại dịch bùng phát. Nội dung phim diễn ra trong 2 năm tiếp theo, khi đó không phải COVID-19 mà dịch COVID-23 sẽ xuất hiện, tàn phá thế giới bằng cách tấn công não bộ. Những người Mỹ bị nhiễm bệnh buộc phải vào các trại cách ly gọi là Q-Zones, trong khi một số người khoẻ mạnh chiến đấu chống lại cơn đại dịch nguy hiểm này. Giữa bối cảnh dịch bệnh hoành hành, một tình yêu chớm nở giữa một người chuyển phát nhanh bằng xe máy tên Nico (K.J Apa đóng), người có khả năng miễn dịch hiếm gặp và Sara (Sofia Carson), một nghệ sĩ trẻ được cho là đã bị nhiễm bệnh.

Hình ảnh trong phim Songbird.
Hình ảnh trong phim Songbird

Bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên như Craig Robinson, Bradley Whitford, Peter Stormare, Alexandra Daddario, Paul Walter Hauser và Demi Moore... Adam Mason đảm nhận vai trò đạo diễn.

Adam Fogelson, đại diện của nhà sản xuất STXfilms cho biết: “Đại dịch đã ảnh hưởng đến mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi, từ sản xuất đến phát hành, nhưng Songbird chứng minh rằng một hãng phim nhanh nhẹn như STX có thể tìm ra những cách hiệu quả và có lợi nhuận để duy trì việc sản xuất phim, như chúng tôi đã làm tương tự với  Greenland  và  My spy trong những thời gian đầy thử thách này. Nghệ thuật vẫn phải tiếp tục".

Nam và nữ diễn viên sẽ vào vai chính trong phim Songbird.
Nam và nữ diễn viên K.J Apa - Sofia Carson sẽ vào vai chính trong phim Songbird

Bên cạnh Songbird, nam đạo diễn Judd Apatow tiết lộ ông đang thực hiện bộ phim hài, lấy cảm hứng từ dịch COVID-19, sẽ chiếu trên Netflix trong thời gian sắp tới.

Bộ phim hiện chưa chọn được tên, có nội dung xoay quanh một nhóm diễn viên bị mắc kẹt tại một khách sạn vì lệnh giãn cách xã hội. Từ trong khách sạn, nhóm tìm cách cố gắng hoàn thành bộ phim còn đang quay dở dang.

Đạo diễn Judd Apatow sẽ thực hiện phim hài lấy cảm hứng từ dịch bệnh.
Đạo diễn Judd Apatow sẽ thực hiện phim hài lấy cảm hứng từ dịch bệnh

Kịch bản phim do đạo diễn và biên kịch Pam Brady cùng thực hiện. Đạo diễn Judd Apatow từng nhiều lần hợp tác với Netflix thực hiện các bộ phim hài. Trong thời điểm dịch bệnh hoành hành, Judd Apatow cho biết ông nghĩ ra nhiều kịch bản lấy cảm hứng từ dịch bệnh, sẽ triển khai thực hiện dần.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI