Đạo diễn Victor Vũ làm phim kinh dị

16/01/2020 - 16:57

PNO - Sau thành công của 'Mắt biếc', đạo diễn Victor Vũ cho biết sẽ thực hiện phim kinh dị, ra mắt trong dịp Halloween 2020.

Khi Mắt biếc vẫn đang "trụ" ngoài rạp, đạo diễn Victor Vũ thông báo đang thực hiện dự án phim Thiên thần hộ mệnh. Phim mới của nam đạo diễn thuộc thể loại kinh dị. Đây được xem là thử thách của Victor Vũ trong năm 2020.

Thiên thần hộ mệnh bắt đầu khi Mai Ly, một người hoạt động trong giới giải trí bỗng rơi từ tầng thượng một toà nhà xuống đất và chết. Bí ẩn hơn khi người ta đồn rằng cái chết của Mai Ly có liên quan đến một loại ma thuật, bùa ngải ẩn trong hình thù những con búp bê ma quái.

"Tôi muốn kể một câu chuyện hấp dẫn và thách thức chính mình sau khi đã thăng hoa những cảm xúc rất đẹp cùng Mắt biếc. Thiên thần hộ mệnh sẽ u tối, ám ảnh nhưng cũng đầy cảm xúc theo một cách khác” - đạo diễn Victor Vũ chia sẻ.

Đạo diễn Victor Vũ thử thách bản thân ở thể loại kinh dị
Đạo diễn Victor Vũ thử thách bản thân ở thể loại phim kinh dị

Thiên thần hộ mệnh không phải là phim đầu tiên Victor Vũ khai thác yếu tố kinh dị. Trước đó, Scandal 1, Scandal 2, Người bất tử, Giao lộ định mệnh Quả tim máu của nam đạo diễn cũng có màu sắc kinh dị xuất hiện.  

Về yếu tố liên quan đến bùa ngải, chết chóc, phía nhà sản xuất khẳng định nội dung Thiên thần hộ mệnh không phải là phần 3 của Scandal. Trong những hình ảnh đầu tiên của phim, chi tiết đáng chú ý là khi có một cô gái đứng trước hàng trăm ngọn đèn mở ảo, đằng sau đó là nhiều gương mặt búp bê kỳ quái, đáng sợ.  

Thiên thần hộ mệnh hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất và tuyển chọn diễn viên trước khi chính thức bấm máy vào tháng 4/2020. Bộ phim dự kiến ra mắt vào dịp Halloween 2020.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI