Phim hoạt hình 18+ của Nhật đến VN được giữ nguyên cảnh máu me, bạo lực

05/06/2017 - 17:02

PNO - Thương hiệu Resident Evil sắp tái xuất tại VN với bản phim hoạt hình kinh dị Resident Evil: Vendetta. Phim được dán nhãn C18 và những cảnh máu me, bạo lực được giữ nguyên khi chiếu ở VN.

Sau phần phim cuối cùng của loạt phim live-action Resident Evil có tựa đề Resident Evil: The Final Chapter ra rạp dịp tết Nguyên đán 2017, thương hiệu Resident Evil một lần nữa quay lại màn ảnh rộng Việt Nam nhưng lần này là phiên bản hoạt hình.

Resident Evil: Vendetta, bộ phim hoạt hình Nhật sử dụng công nghệ CGI (Computer generated imagery – hình ảnh đồ họa máy tính) của hãng game Nhật Bản Capcom hợp tác sản xuất với Marza Animation Planet, sẽ có mặt ở VN từ ngày 13/6/2017.

Phim hoat hinh 18+ cua Nhat den VN duoc giu nguyen canh mau me, bao luc
Đây được xem là phần phim tăm tối rùng rợn nhất trong loạt phim hoạt hình Resident Evil, với nhiều cảnh hù dọa xuyên suốt và binh đoàn zombie được tạo hình vô cùng ghê rợn.


Resident Evil mới do Takanori Tsujimoto đạo diễn, nội dung không tiếp nối cốt truyện của 2 phần trước, Resident Evil: Degeneration (2008) và Resident Evil: Damnation (2012), mà thay vào đó được xây dựng như một bản reboot (tái khởi động), nghĩa là phim được xây dựng lại hoàn toàn với khung thời gian mới, tuyến nhân vật mới, không liên quan đến những phim được làm trước đó.

Điểm nhấn nổi bật của phần này là sự tái xuất của nhân vật Rebecca Chambers, vốn có mặt lần cuối ở phiên bản game Resident Evil năm 2002. Trong phần phim Resident Evil: Vendetta, cô gái tóc ngắn xinh đẹp này chính là chìa khóa nắm giữ bí mật của việc nghiên cứu loạt virus độc hại mới được phát triển bởi nhà khủng bố sinh học Glenn Arias. 

Phim hoat hinh 18+ cua Nhat den VN duoc giu nguyen canh mau me, bao luc
Điểm nhấn nổi bật của phần này là sự tái xuất của nhân vật Rebecca Chambers

Rebecca Chambers, đến từ viện công nghệ sinh học Alexander, có mặt ở thành phố New York để giúp đỡ cựu phi công Chris Redfield và nhân viên chính phủ Leon Scoot Kennedy ngăn cản cuộc tấn công khủng bố sinh học do nhân vật Glenn Arias chủ mưu.

Đây được xem là phần phim tăm tối rùng rợn nhất trong loạt phim hoạt hình Resident Evil, với nhiều cảnh hù dọa xuyên suốt và binh đoàn zombie được tạo hình vô cùng ghê rợn, có khả năng tấn công nhanh hơn, hung hãn hơn bao giờ hết.

Resident Evil là một trong những tựa game thành công nhất của làng game và đã nhiều lần được chuyển thể lên màn ảnh, trong đó loạt phim live-action cùng tên với nữ siêu sao Milla Jovovich đóng vai chính đã phát hành đến 6 phần trong thời gian 15 năm.

H. Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI