Phát động cuộc thi ảnh “Tiết kiệm năng lượng vì tương lai xanh”

04/07/2013 - 17:58

PNO - PNO - Ngày 4/7, Sở Công thương TP.HCM phát động cuộc thi ảnh chủ đề “Tiết kiệm năng lượng vì tương lai xanh” trên trang fanpage facebook.com/giotraidatvn.

 Diễn ra từ ngày 4/7 đến ngày 20/7, cuộc thi nhằm mục đích kêu gọi các cá nhân, đoàn thể chung tay góp sức vào cuộc chiến bảo vệ môi trường dài lâu, mà cụ thể là trong việc tiết kiệm năng lượng và hướng đến sử dụng các nguồn năng lượng sạch.

Phat dong cuoc thi anh “Tiet kiem nang luong vi tuong lai xanh”

Poster cuộc thi.

Tất cả mọi người đều có thể tham gia cuộc thi, nội dung ảnh tập trung vào những hành động tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng sạch. Ảnh chụp có thể chỉnh sửa màu sắc, nhưng không được cắt ghép hay chèn thêm text. Ảnh chưa tham dự bất cứ cuộc thi nào, cũng chưa được đăng trên bất cứ tờ báo nào. Chấp nhận những ảnh đã được đăng tải trên các mạng xã hội, blog cá nhân.

Ảnh dự thi gửi đăng tải dự thi phải ở dưới dạng file JPG có dung lượng tối thiểu 1MB, độ phân giải tối thiểu 300 dpi, không chấp nhận sử dụng hình ảnh sưu tầm hoặc làm sai lệch giá trị chân thật của tác phẩm.

Mỗi cá nhân được tham gia tối đa 3 tác phẩm có kèm theo tên bức ảnh, chú thích và cảm nhận về mỗi bức ảnh, gửi về email enertecexpo@gmail.com. Tiêu đề email ghi rõ "Tham dự cuộc thi ảnh_Tên người dự thi". Nội dung email gồm: Họ tên, ngày sinh, nghề nghiệp, nơi sinh sống, số CMND, đĐiện thoại, email và chú thích, cảm nhận ảnh.

Sau vòng 1, dựa trên số bình chọn của người xem tại facebook của chiến dịch Giờ Trái đất ở địa chỉ facebook.com/giottraidatvn, 10 bức ảnh có nhiều lượt bình chọn nhất sẽ bước vào vòng chung khảo để hội đồng giám khảo chấm giải.

Giải nhất trị giá 10 triệu đồng, giải nhì trị giá 7 triệu đồng, giải ba trị giá 5 triệu đồng và 2 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 2 triệu đồng sẽ được trao cho 5 bức ảnh có nội dung và lời bình xuất sắc nhất.

Lễ trao giải dự kiến diễn ra ngày 24/7.

Trần Ái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI