Phát động cuộc thi ảnh đẹp với tà áo dài truyền thống

20/02/2020 - 12:14

PNO - Hội thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp tà áo dài Việt Nam, đồng thời giới thiệu những địa điểm du lịch ấn tượng tại TP.HCM.

Hội LHPN các quận 2, 3, 12 đồng loạt phát động cuộc thi ảnh đẹp áo dài với các chủ đề: Duyên dáng áo dài; Tôi yêu áo dài Việt Nam...

Chị em cán bộ, hội viên phụ nữ quận 3 xúng xính áo dài xuống phố.
Chị em cán bộ, hội viên phụ nữ quận 3 xúng xính áo dài xuống phố.

Ban tổ chức hội thi ở các quận cho biết, hình thức thi theo hai nhóm, tập thể và cá nhân; đối tượng gồm cán bộ, hội viên, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên và mọi người dân trên địa bàn (cả nam và nữ). 

Tác phẩm dự thi là những tấm ảnh đẹp ghi lại những khoảnh khắc đẹp gắn với tà áo dài truyền thống Việt Nam.

Ban tổ chức hội thi ở các quận khuyến khích nam giới tham gia.
Ban tổ chức hội thi ở các quận khuyến khích nam giới tham gia.

 

Nét duyên áo dài.
Nét duyên áo dài.

 

Áo dài khoe sắc.
Áo dài khoe sắc.

Hội thi cũng không hạn chế ảnh chụp trong studio hay ngoài trời. Tuy nhiên, khuyến khích gửi ảnh chụp tại các di tích lịch sử, địa điểm du lịch của TP.HCM, như: Dinh Thống Nhất, Bảo tàng Hồ Chí Minh, nhà thờ Đức Bà, đường sách Nguyễn Văn Bình, chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, bưu điện TP.HCM… nhằm góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của thành phố đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Toàn bộ ảnh dự thi đều được đăng tải công khai trên trang fanpage của các quận Hội để mọi người cùng theo dõi, bình chọn thông qua lượt like/share. Điểm chung cuộc của hội thi được tính dựa trên lượt like/share, cộng với phần chấm của ban giám khảo là các phóng viên ảnh, nhiếp ảnh gia.

Hạn chót nhận ảnh dự thi ở Hội LHPN quận 2 và 3 là ngày 23/2 qua email kimtuoi1985@gmail.com (quận 2 ), hoilhpnquan3@gmail.com; quận 12 nhận ảnh và phiếu dự thi qua email hlhpn.quan12@gmail.com từ 8g ngày 17/2 – 16g ngày 16/3.

Cá nhân, tập thể quan tâm hội thi có thể liên hệ Hội LHPN các phường nơi mình làm việc, sinh sống để được thông tin chi tiết và nhận phiếu đăng ký.

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI