Phá vỡ lời nguyền 7 năm, Twice càn quét các bảng xếp hạng toàn cầu

28/08/2022 - 09:49

PNO - Với album "Between 1&2" vừa mới phát hành, Twice xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng iTunes toàn cầu.

 

Vừa phát hành Between 1&2, Twice bứt phá với loạt thành tích khủng.
Vừa phát hành Between 1&2, Twice bứt phá với loạt thành tích khủng

Vừa ra mắt vào ngày 26/8, album mới nhất của Twice là Between 1&2 đã xuất sắc vươn lên dẫn đầu các bảng xếp hạng bài hát iTunes trên toàn thế giới, báo hiệu sự trở lại thành công của 9 cô nàng xinh đẹp.

Chưa dừng lại ở đó, Between 1&2 còn đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Album ở 15 quốc gia, bao gồm Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Ả Rập Saudi, Singapore, Việt Nam…  Đặc biệt, ca khúc chủ đề của album là Talk that Talk cũng dẫn đầu trên bảng xếp hạng Top Song của iTunes ở  Philippines, Moldova, Việt Nam và Đài Loan, tính đến hết ngày 27/8.

Trước khi phát hành, Between 1&2 còn bỏ túi thành tích khủng vượt mốc 1 triệu đơn đặt hàng. Đây là số lượng đặt trước album cao nhất của Twice và tăng hơn 300.000 bản so với album thứ 3. Ngoài ra, Twice đã kế hoạch mở rộng tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình thông qua album này, các cô nàng vừa xuất hiện trên chương trình âm nhạc Mỹ MTV Fresh Out Live, ngày 26/8.

MV: Talk that Talk

 

Với các cô nàng Twice, album này rất có ý nghĩa khi nó đánh dấu sự tái xuất của nhóm sau 9 tháng, kể từ album thứ 3 Formula of Love: O + T = <3. Đáng chú ý, album còn phát hành sau khi cả 9 thành viên tiếp gia hạn hợp đồng với công ty chủ quản JYP, điều này cũng đồng nghĩa với việc nhóm chính thức “phá vỡ lời nguyền 7 năm”.

Tại Hàn Quốc, phần lớn các nhóm nhạc nữ đều tan rã hoặc tách ra hoạt động cá nhân sau 7 năm ra mắt. Do đó, sự gắn kết và tình bạn bền đẹp của các cô nàng Twice càng nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả.

Between 1&2 và ca khúc chủ đề Talk that Talk, mang ý nghĩa câu chuyện giữa Once (tên cộng đồng người hâm mộ của Twice) và Twice. Thông qua album, các cô nàng nhà JYP muốn thể hiện một mối quan hệ sâu sắc với người hâm mộ và cảm ơn họ đã đồng hành cùng mình xuyên suốt 7 năm qua.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri