Phá sới xóc đĩa khủng ở Hà Nội, bắt gần trăm người

14/03/2013 - 20:05

PNO - Một sới bạc "khủng" với sự tham gia của gần 100 người tại khu lán lò gạch có sông Cà Lồ chảy quanh vừa bị lực lượng chức năng triệt phá chiều nay, 14/3 tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Pha soi xoc dia khung o Ha Noi, bat gan tram nguoi

Sới bạc khủng vừa bị đột kích (Ảnh: CQĐT)

Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an cho hay, đơn vị này đã phối hợp với Cảnh sát Cơ động đột kích thành công sới bạc với sự tham gia của gần trăm người tại cánh đồng xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Cụ thể, vào khoảng 13 giờ 30 phút chiều nay, 14/3, hơn 100 cảnh sát đã bất ngờ ập vào sới bạc dưới hình thức xóc đĩa tại xã Tân Dân. Tại thời điểm này, có hàng chục người đang tham gia đánh.

Vị trí các đối tượng mở sới là khu lán lò gạch nằm giáp xã Tân Dân (huyện Sóc Sơn) và phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc nơi có sông Cà Lồ chảy xung quanh.

Sự xuất hiện của lực lượng cảnh sát hình sự đã khiến những người tham gia bỏ chạy tán loạn. Nhiều con bạc còn nhảy cả xuống sông và được lực lượng chức năng vớt.

Sơ bộ ban đầu, cảnh sát đã bắt được 64 đối tượng trong đó có 31 nữ. Tiền thu tại chiếu bạc là hơn 600 triệu đồng. Tổng số tiền thu khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Theo điều tra, sới bạc này đã hoạt động được một thời gian, thường đón khách tại quốc lộ 2. Khách chơi sẽ được đón tại một trạm soát vé cách đó khoảng 2km và quán cà phê Thu Hoà nằm trên Quốc lộ này.

Cơ quan Công an xác định sới bạc này có 3 địa điểm thường xuyên tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, thu hút hàng trăm con bạc từ nhiều địa phương. Tại sới bạc, lực lượng chức năng còn thu được 1 khẩu súng quân dụng của một con bạc cùng nhiều hung khí là dao và đao khác.

Sới bạc này thường có 4 chốt cảnh giới và thường là nữ. Khi phát hiện có biến các cảnh giới sẽ dùng điện đàm để báo cho các con bạc thoát. Đáng chú ý, sới bạc này còn trang bị xuồng máy cho các con bạc thoát thân khi bị phát hiện.

Đối tượng cầm đầu là Nguyễn Văn Tú và Hưởng “đồng cô” đều đã bỏ trốn. Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra./.

Theo Vietnam+

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI