Park Bom lột xác ấn tượng sau khi giảm 11kg

04/01/2021 - 16:44

PNO - Nữ ca sĩ trải qua quá trình ép cân thành công sau khi bị tổn thương vì những lời dè bỉu về ngoại hình.

Mới đây, Park Bom khiến toàn bộ khán giả ngỡ ngàng khi giảm 11kg, khoe thân hình nuột nà.

Park Bom cho biết: “Thật khó khăn trong việc quản lý chế độ ăn uống do tôi do dùng thuốc ADHD (rối loạn tăng động giảm chú ý) để điều trị bệnh ADD (rối loạn thiếu chú ý). 

Park Bom từng sốc vì những lời dè dỉu về ngoại hình.
Park Bom từng sốc vì những lời dè dỉu về ngoại hình

Nữ ca sĩ tâm sự, dù quá trình ép cân với cô thật kinh khủng nhưng sau khi giảm cân, cô cũng bớt sử dụng thuốc ADHD và sức khỏe ngày càng cải thiện hơn. Cân nặng hiện tại của Park Bom từ 70kg giảm xuống còn 59kg.

Ngay sau khi được tung ra, những hình ảnh lột xác của Park Bom đã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội Hàn Quốc. Khán giả bày tỏ sự khâm phục và kiên trì của nữ ca sĩ.

Hiện tin tức về Park Bom đang đứng đầu trên Naver (cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc), công chúng đang cố gắng truy vấn tìm kiếm thời gian, những hình ảnh trước và sau giảm cân của Park Bom. Đến giờ một số khán giả vẫn không thể tin được sự thật này, bởi tại lễ trao giải Grand Bell Awards vào tháng 6/2020, cô còn xuất hiện với thân hình mập mạp.

Hình ảnh của Park Bom trước và sau khi giảm 11kg
Hình ảnh của Park Bom trước và sau khi giảm 11kg

Người phụ trách của công ty chuyên về chế độ ăn kiêng, quản lý quá trình ép cân của Park Bom cho biết: “Tôi đã quản lý nhiều người nổi tiếng như Shindong (Super Junior), Huh Gak và Sam Hammington, nhưng Bom Park là trường hợp khó quản lý nhất”.

Người phụ trách nói thêm đã nhiều lần phải dừng quá trình giảm cân cho Park Bom vì cơ thể cô mất kiểm soát trầm trọng do bệnh lý nền, bên cạnh đó, việc quản lý chế độ ăn uống cũng khó khăn vì không kiểm soát được sự thèm ăn của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, nhờ ý chí phấn đấu, quyết tâm không bỏ cuộc của Park Bom, cô dần dần kiểm soát trọng lượng cơ thể, sau đó giảm liều lượng thuốc đang dùng.

Hình ảnh nữ ca sĩ tại lễ trao giải Grand Bell Awards 2020.
Hình ảnh nữ ca sĩ tại lễ trao giải Grand Bell Awards 2020

Được biết, chính những lời dè bỉu về ngoại hình đã làm tổn thương Park Bom trong suốt thời gian qua khiến cô quyết tâm giảm cân bằng mọi cách.

“Tôi từng sốc vì những bình luận của mọi người về hình ảnh của tôi tại lễ trao giải Grand Bell Awards 2020” - Park Bom tâm sự.

Cụ thể, tại lễ trao giải Grand Bell Awards 2020, Park Bom tham gia với vai trò ca sĩ biểu diễn. Giữa rừng ngôi sao, cựu thành viên 2NE1 lại được chú ý hơn cả do ngoại hình thừa cân của mình. Không chỉ cân nặng, công chúng còn soi gương mặt khác lạ, cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ thất bại.

Gương mặt khác lạ của nữ ca sĩ trở thành đề tài bàn luận trong thời gian dài.
Gương mặt khác lạ của nữ ca sĩ trở thành đề tài bàn luận trong thời gian dài

Cuối tháng 12/2020, công chúng Hàn còn nghi ngờ công ty chủ quản đối xử tệ bạc với cô. Khi nữ ca sĩ đang livestream tâm sự cùng người hâm mộ thì người quản lý yêu cầu cô dừng lại, chỉ vì Park Bom không kịp nghe điện thoại.

Với sự lột xác lần này, Park Bom hy vọng sẽ mang đến sự tươi mới cho dự án trở lại của mình: “Cuối cùng cũng chuẩn bị cho sự trở lại. Vui lòng đợi thêm một thời gian nữa. Tôi lại đang luyện tập trong phòng thu âm. Tôi cũng đang chăm chỉ ăn kiêng để khoe vẻ đẹp của mình. Tôi đã giảm được 11kg, nhưng vào thời điểm trở lại, tôi sẽ cho các bạn thấy một ngoại hình khỏe khoắn hơn nữa”.

 Nữ ca sĩ chuẩn bị tích cực cho dự án trở lại.
Nữ ca sĩ chuẩn bị tích cực cho dự án trở lại

Park Bom sinh năm 1984, từng là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám 2NE1 và ghi dấu ấn trong làng nhạc Hàn nhờ chất giọng cao vút. Năm 2014, sau khi 2NE1 tan ra, nữ ca sĩ vô tình dính phải scandal vận chuyển chất cấm khiến cô tạm dựng sự nghiệp một thời gian cho đến khi sự việc được làm sáng tỏ vào năm 2019.

Park Bom từng sở hữu sắc vóc quyến rũ vạn người mê trong làng giải trí Hàn Quốc.
Park Bom từng sở hữu sắc vóc quyến rũ  
Năm 2019, nữ ca sĩ bắt đầu có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát.
Năm 2019, nữ ca sĩ bắt đầu có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát
Đến năm 2020, ngoại hình thừa cân của Park Bom được dư luận bàn tán sôi nổi.
Đến năm 2020, ngoại hình thừa cân của Park Bom được dư luận bàn tán sôi nổi

Chung Thu Hương (theo Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI