Bí quyết của sao: Nàng béo Lizzo ăn chay trường để giảm cân

15/10/2020 - 16:18

PNO - Có cân nặng lên tới 140kg, Lizzo quyết định ăn chay trường giảm cân và đến nay đã được 6 tháng.

Nữ ca sĩ 32 tuổi từng đoạt giải Grammy, Lizzo, đưa ra thông báo khi cô quyết định ăn chay trường: "Là một người ăn chay trường mới, tôi thích khám phá hương vị từ thực vật và protein có nguồn gốc thực vật!".

Cô cũng cập nhật những thực đơn ăn chay của mình lên mạng xã hội để người theo dõi có thể áp dụng. Nữ ca sĩ thường bắt đầu ngày mới với món sinh tố, có thể làm từ nước dừa, cải xoăn hoặc rau bina và thêm một số trái cây đông lạnh.

Các loại sinh tố bắt đầu ngày mới của nữ ca sĩ 

Đối với bữa trưa, Lizzo yêu thích món salad đầy màu sắc với cải xoăn, bắp cải tím, bông cải xanh, hành tây và cà rốt. Lizzo cho biết một trong những thứ khó từ bỏ nhất là Cheetos (snack phô mai), nhưng cô đã tìm thấy một giải pháp thay thế dựa trên thực vật. "Tôi đã từng ăn nhiều Cheetos, nhưng điều đó không tốt cho chứng trào ngược dạ dày của tôi". 

Món salad nhiều màu sắc của Lizzo
Món salad nhiều màu sắc của Lizzo

Vào buổi tối, Lizzo sẽ vào bếp làm salad với nấm truffle-đậu xanh, hạt quinoa. Lizzo khá thích soda và cô tìm thấy một loại soda ăn kiêng thuần chay phù hợp cho chế độ ăn của mình.

Với món tráng miệng, nữ ca sĩ chọn sinh tố bơ đậu phộng, dâu tây đông lạnh, yến mạch, sữa yến mạch, bột protein vani được đánh bông lên. Cô tâm sự: ''Từ khi ăn chay trường, tôi cảm thấy rất thoải mái và không còn cảm giác thèm ăn vặt''.

Món thuần chay thay cho món trứng phô mai của Lizzo 

Một trong những thách thức mà Lizzo gặp phải là tìm các thực phẩm thay thế cho thức ăn yêu thích của cô bằng nguyên liệu thực vật. "Tôi rất thích món trứng phô mai, vì vậy đây là thử thách của tôi''. Cô chia sẻ đã tạo ra một món trứng thuần chay bằng cách phủ một lớp hỗn hợp đậu và bắp với rau bina, pho mát ăn chay để thay thế cho món khoái khẩu của mình.

Bên cạnh chế độ ăn uống, cô nàng quá cân cũng đăng tải những video luyện tập thể dục để cải thiện vóc dáng. Cô thực hiện các môn thể thao như đạp xe, nhảy dây, các bài tập phối hợp dụng cụ...

Lizzo tâm sự: "Thực tế là tôi đã tập luyện liên tục trong 5 năm qua nhưng vóc dáng hiện tại khiến nhiều người nghĩ rằng tôi lười tập thể dục. Tôi vẫn đang tập luyện mỗi ngày để có được thân hình lý tưởng theo cách riêng của mình. Chỉ cần tôi khỏe, tôi cảm thấy đẹp và được làm việc mình yêu thích là đủ".

Thực tế la Lizzo đã tập thể thao được 5 năm 

Cho đến nay, Lizzo đã ăn chay trường được 6 tháng. Tuy không tiết lộ số cân nặng hiện tại nhưng cả thể chất lẫn tinh thần của cô đều tốt. Cô nàng gửi gắm đến những người mập thông điệp: "Hãy yêu bản thân ở tất cả các giai đoạn trong cuộc đời".

 

Thu Vân (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI