Park Bo Gum: "Mơ" một vai phản diện

28/07/2020 - 15:25

PNO - Trước khi lên đường nhập ngũ, Park Bo Gum đã chia sẻ chân thành về chặng đường hoạt động nghệ thuật gần 10 năm cùng các dự án phim ảnh sắp tới.

Trong buổi phỏng vấn cho Tạp chí Vogue Korea mới đây, Park Bo Gum, ''chàng rể quốc dân'' nổi đình đám từ sau phim Reply 1988, tiết lộ mong ước được một lần thử sức với dạng vai phản diện: “Tôi nghĩ rằng mình rất giỏi đóng vai phản diện và cũng muốn làm điều đó”. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng nhấn mạnh dù khao khát là vậy nhưng anh sẽ không nhận bừa một dự án hay “đảm nhiệm vai một kẻ giết người mà không có lý do thu hút”.

Sở hữu gương mặt điển trai và ngoại hình sáng, Park Bo Gum thường xuyên được đạo diễn lẫn nhà sản xuất tin tưởng giao các dạng vai công tử, sinh viên…, hiếm khi anh hóa thân vào nhân vật gai góc hay người đàn ông trưởng thành.

Park Bo Gum sẽ lên đường nhập ngũ vào tháng 8/2020.
Park Bo Gum sẽ lên đường nhập ngũ vào tháng 8/2020.

Khi được hỏi về cách anh chọn lựa dự án, Park Bo Gum thẳng thắn: “Tôi luôn hy vọng bộ phim mình tham gia sẽ đưa ra một thông điệp nào đó khiến người xem cảm thấy xúc động, thoải mái khi thưởng thức tác phẩm”.

Gần 10 năm gia nhập làng giải trí, nam diễn viên tâm sự từng trải qua một khoảng thời gian khá khó khăn khi luôn phải quan tâm mọi người nghĩ gì về mình. Nhưng gần đây anh đã nghĩ thoáng hơn, đủ tỉnh táo nhận ra rằng rất khó để hoàn hảo trong mắt công chúng. Chính vì vậy, anh cố gắng lấy lại cân bằng và bắt đầu làm những điều bản thân yêu thích.

Tháng 8 tới đây, Park Bo Gum sẽ chính thức nhập ngũ, tạm chia tay khán giả trong gần 2 năm. Bù lại, nam diễn viên đã hoàn tất 3 dự án phim ảnh gồm Record of Youth, Wonderland Seo Bok dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào cuối năm 2020 và đầu năm 2021.

Đặc biệt, với tác phẩm điện ảnh Seo Bok, Park Bo Gum hào hứng chia sẻ vô cùng biết ơn sự hỗ trợ của nam tài tử Gong Yoo khi anh gặp khó khăn trong phân cảnh biểu lộ cảm xúc tức giận.

“Tôi đã từng xin Gong Yoo lời khuyên về cách thể hiện sự phẫn nộ. Anh ấy liền nói nếu tôi tự tin hét lên, cảm giác đó ngay lập tức sẽ đến. Có những lúc diễn viên sẽ cảm thấy xấu hổ khi biểu hiện một số cảm xúc và "tiền bối" đã cho tôi lời khuyên về cách xử lý trong những phân cảnh như vậy. Khi đó, cố gắng kiểm soát tâm trí là điều quan trọng nhất” - Park Bo Gum nói.

Park Bo Gum sinh năm 1993, được khán giả Việt mến mộ qua loạt tác phẩm: Hồi đáp 1988, Mây họa ánh trăng, Gặp gỡ

 

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI