Ông lão chạy xe ôm lết 200m cầu cứu khi bị khách đâm để cướp

05/07/2017 - 11:17

PNO - Bị khách bất ngờ đâm 4 nhát dao vào người rồi giật cướp tài sản, một người đàn ông chạy xe ôm đã cố giành lại ví tiền rồi bò ra lề đường cầu cứu.

Ngày 5/7, thượng tá Trần Văn Khang, Phó trưởng Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang xác minh, điều tra một vụ tài xế xe ôm bị cướp tấn công, cướp tài sản táo tợn tại xã Diễn Bình.

“Nạn nhân đang điều trị ở bệnh viện và rất mệt nên chúng tôi phải chờ sức khỏe hồi phục mới tiếp cận làm việc. Chúng tôi cũng đang phối hợp với Công an huyện Đô Lương để tiếp tục điều tra làm rõ vụ cướp táo tợn này”, thượng tá Khang cho biết.

Trước đó, khoảng 16h ngày 4/7, một số người dân đi trên quốc lộ 7, khi đến địa phận xã Diễn Bình (huyện Diễn Châu) thì tá hỏa phát hiện một người đàn ông nằm kêu cứu bên vệ đường với nhiều vết thương trên cơ thể nên trình báo chính quyền địa phương.

Ong lao chay xe om let 200m cau cuu khi bi khach dam de cuop
Tài xế xe ôm cố lết 200m ra đường cầu cứu khi bị hành khách đâm trọng thương.

Ông Trần Văn Diễn, Trưởng Công an xã Diễn Bình cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã này đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Diễn Châu.

Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng hoảng loạn, chưa được xác định danh tính, khoảng gần 70 tuổi, trên tay phải bị đâm 3 nhát, ở vai trái bị đâm 1 nhát.

Theo lời kể của nạn nhân thì người này chạy xe ôm, chở khách từ huyện Đô Lương (Nghệ An) xuống huyện Diễn Châu. Khi đến xã Diễn Bình, người xe ôm được khách yêu cầu chở vào khu vực lèn Hai Vai. Do đoạn đường này vắng nên người đàn ông ngồi sau dùng dao khống chế rồi đâm nhiều nhát vào tài xế xe ôm để cướp tài sản.

Bị tên cướp giằng co lấy ví, nạn nhân cố chống cự giành lại rồi lết ra bên lề đường quốc lộ 7 cách đó 200 m cầu cứu.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu cấp cứu. Tên cướp giành lấy được chiếc xe máy rồi bỏ chạy xuống huyện Diễn Châu.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI