Ông Khuất Việt Hùng ra tay giải quyết nạn tắc đường...

03/10/2015 - 07:34

PNO - Trao đổi với Phụ nữ Online, ông Hùng nói: "Tắc đường, phối hợp với các lực lượng để cùng tham gia giải quyết, đó là trách nhiệm của một công dân".

Chiều tối ngày 30/9, trên đường Lê Trọng Tấn (Quận Thanh Xuân, Hà Nội) người đi đường bất ngờ thấy hình ảnh vị Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia "xắn tay" trực tiếp xuống đường phân làn giao thông trong tình trạng mồ hôi ướt đẫm.

Ong Khuat Viet Hung ra tay giai quyet nan tac duong...
Hình ảnh ông Khuất Việt Hùng trực tiếp phân luồng giao thông được người đi đường chụp lại.

Chứng kiến cảnh tắc đường kinh khủng, trong khi lực lượng CSGT và dân phòng chỉ có vài người tổ chức phân luồng, ông Khuất Việt Hùng đã gọi điện cho CSGT Hà Nội huy động thêm lực lượng đến điều tiết rồi trực tiếp xuống xe, phân luồng giao thông.

Trong quá trình phân luồng, ông Hùng đã đi bộ gần 2 km để tách làn cho phương tiên lưu thông thông thoáng, ông phải liên tục hô hào người đi đường không chen lấn, nhường nhịn để xe được lưu thông.

Ong Khuat Viet Hung ra tay giai quyet nan tac duong...
Đây không phải lần đầu vị lãnh đạo này trực tiếp xuống đường điều tiết giao thông.

Nói về hành động đó, ông Khuất Việt Hùng chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân của mình: “Nhảy xuống cùng tham gia chỉ huy giao thông mới thấy sự vất vả của anh em trực tiếp điều khiển giao thông. Nhiều lúc phải gào lên, múa may các kiểu thì mới thông. Sau đó nghĩ ra một mẹo là cứ đi bộ theo vạch tim đường, thế là giải quyết được phần nào cái nạn lấn phần đường”.

Trao đổi với Phụ nữ Online, ông Hùng nói: "Tắc đường, mình phải phối hợp với các lực lượng để tham gia giải quyết, đó là câu chuyện hết sức bình thường. Đó cũng là trách nhiệm của một công dân".

Câu chuyện của ông Khuất Việt Hùng đã nhận được nhiều bình luận, người dân đồng tình với hành động xuống đường trực tiếp điều tiết giao thông của vị lãnh đạo này.

Vũ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI