Ồn ào chuyện kiện tụng của Bi Rain, Quan Hiểu Đồng, Ngô Kinh

18/10/2022 - 11:42

PNO - Trong khi ca sĩ Bi Rain, diễn viên Ngô Kinh đi kiện thì Quan Hiểu Đồng lại bị kiện.

 

Diễn viên Ngô Kinh đi kiện vì bị sử dụng hình ảnh quảng cáo trái phép
Diễn viên Ngô Kinh đi kiện vì bị sử dụng hình ảnh quảng cáo trái phép

Diễn viên Ngô Kinh đệ đơn kiện một công ty ở Thâm Quyến (Trung Quốc) về việc công ty này đã đưa ra thị trường các sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu ô tô, máy dò lỗi ô tô trên một số nền tảng bán hàng điện tử, có sử dụng hình ảnh của anh, nhưng không xin phép. 

Sau thời gian xem xét hồ sơ vụ án, đưa ra xét xử, tòa án đưa ra phán quyết, yêu cầu bị đơn xin lỗi công khai, bồi thường thiệt hại cho diễn viên Ngô Kinh 200.000 NDT (khoảng 675 triệu đồng). 

Ca sĩ Bi Rain và công ty quản lý của anh cũng vừa gửi đơn kiện những cá nhân, đơn vị tung tin anh ngoại tình. Công ty quản lý cho biết việc điều tra sẽ diễn ra nhiều lần, nhiều đợt để xác định hết các đối tượng đã tung tin đồn, làm ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của Bi Rain thời gian qua.

Trước đó, tờ Woman Sense đăng tải tin đồn ngoại tình giữa một sao nam hàng đầu và nữ golf thủ chuyên nghiệp. Sao nam này được mô tả là người có tính hài hước, có khả năng ca hát, vũ đạo, diễn xuất tốt. Vợ anh cũng là ngôi sao nổi tiếng xinh đẹp. Nhiều tin đồn cho rằng sao nam được nhắc đến có thể là Bi Rain hoặc Jo Jung Suk.

Nữ golf thủ lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Cô cho biết chỉ gặp hai ngôi sao này cách đây vài năm, không kết bạn, không giữ số điện thoại.

Ca sĩ Bi Rain từng chia sẻ, ban đầu anh không muốn lên tiếng vì thấy không đáng. Nhưng dần sự việc bị đẩy đi xa nên quyết định nhờ pháp luật vào cuộc. 

Ca sĩ Bi Rain khởi kiện khi bị tung tin đồn phản bội Kim Tae Hee
Ca sĩ Bi Rain khởi kiện khi bị tung tin đồn phản bội Kim Tae Hee

Diễn viên Quan Hiểu Đồng kết hợp với một công ty cho ra mắt thương hiệu trà sữa. Tuy nhiên, thương hiệu này lại bị một công ty kiện vì cho rằng vi phạm nhượng quyền thương mại.

Hiện, công ty quản lý của Quan Hiểu Đồng chưa lên tiếng về vụ kiện này. Nhiều người đặt vấn đề nếu Quan Hiểu Đồng biết sai nhưng vẫn cố làm thì vụ việc không dừng ở chuyện vi phạm luật mà còn phải xét đến tư cách của nghệ sĩ. 

Trung Sơn (theo Sina, Sohu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI