Olympic Việt Nam vào bán kết, khách hàng tên Toàn được 'chăm sóc đặc biệt'

28/08/2018 - 16:15

PNO - Từ các cửa hàng bán quần áo, mỹ phẩm đến dịch vụ vận tải, du lịch, thương mại điện tử đều nhanh nhạy tung chương trình mừng đội tuyển Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018.

Nhiều ưu đãi dành cho khách tên 'Toàn' hoặc nhuộm tóc vàng 

Ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 108 mang chiến thắng lịch sử về cho đội tuyển Olympic Việt Nam, cầu thủ Văn Toàn đã khiến hàng triệu trái tim người hâm mộ "vỡ òa".

Ngay lập tức, hàng loạt "tiểu thương" online đã cập nhật thông tin mừng chiến thắng, đi kèm các chương trình khuyến mại đặc biệt. 

Olympic Viet Nam vao ban ket, khach hang ten Toan duoc 'cham soc dac biet'
Một cửa hàng chuyên bán áo dài tri ân cho khách hàng mừng chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam.

“Ai có chồng/con tên 'Văn Toàn' hoặc nhuộm tóc màu bạch kim mình giảm giá kịch sàn”, một tài khoản bán mỹ phẩm quảng cáo.

Một cửa hàng quần áo tại quận 3 cũng đăng thông tin miễn phí giao hàng trong ngày 28/8, đồng thời giảm thêm 10% cho khách hàng có tên “Toàn” khi mua sản phẩm tại cửa hàng. Thậm chí, nhiều khách hàng không tên “Toàn” nhưng nếu nhuộm tóc màu vàng đến mua hàng trực tiếp cũng được giảm giá 10%.

Olympic Viet Nam vao ban ket, khach hang ten Toan duoc 'cham soc dac biet'
 

Trong khi đó, chỉ vài phút sau khi trận đấu kết thúc, ứng dụng đặt xe GoViet đã khuyến mại miễn phí chuyến đi (tối đa 23.000 đồng/1 chuyến, áp dụng đến này 2/9) cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của đơn vị này.

Grab cũng tung khuyến mại cho khách hàng khi muốn xuống đường cùng chung niềm vui chiến thắng với 30.000 đồng/2 chuyến đi khi khách hàng nhập mã “Chienthang”. Chương trình kéo dài đến hết ngày 28/8.

Hàng không, lữ hành tăng cường khai thác chuyến bay sang Indonesia

Thắng thuyết phục trước tuyển Olympic Syria, các tuyển thủ Olympic Việt Nam vào bán kết gặp Hàn Quốc. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16g ngày 29/8 tại sân vận động Pakansari (Cibinong, Bogor, Indonesia). 

Nhu cầu mua tour, vé bay sang Indonesia để ủng hộ đội tuyển Việt Nam của các cổ động viên đang tăng lên. Các doanh nghiệp lữ hành, hàng không ngay lập tức có kế hoạch đáp ứng khách hàng.

Olympic Viet Nam vao ban ket, khach hang ten Toan duoc 'cham soc dac biet'
Các công ty tour, lữ hành, hàng không khai thác tối đa phục vụ khách Việt Nam sang Indonesia cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam.

Vietnam Airline cho biết sẽ bố trí 1 chuyến bay thẳng từ Hà Nội, 1 chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến Jakarta và triển khai tăng thêm 1 chuyến khứ hồi TP.HCM – Jakarta, nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Indonesia riêng trong ngày 29/8 là 4 chuyến.

Trong sáng nay, nhiều công ty tour, lữ hành tất bật bán vé tour phục vụ khách đi Indonesia. Điển hình, công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist mở tour khởi hành từ TP.HCM và Hà Nội với giá tour trọn gói đi Indonesia là 11,99 triệu đồng/khách, bay thẳng đi Jakarta trên chuyến bay của Vietnam Airlines và sẽ bay về ngay sau khi kết thúc trận đấu.

Vietravel mở bán tour sang Indonesia với mức giá trọn gói xuất phát từ TP.HCM là 12,9 triệu đồng/khách, xuất phát từ Hà Nội là 15,9 triệu đồng/khách.

Công ty TST Tourist còn chu đáo tổ chức đón tiếp khách tại sân bay, tặng áo đồng phục cổ vũ bóng đá với mức giá 12,98 triệu đồng/tour/khách.

Đại diện công ty Du lịch Việt cho biết, công ty chỉ thỏa thuận được khoảng 30-50 vé bay vào ngày 29/8, nhưng do số lượng đặt chỗ có giới hạn nên công ty không tập trung khai thác mạnh cho khách sang Indonesia cổ vũ trận bán kết. Giá tour trọn gói của Du lịch Việt chào bán là 11-12 triệu đồng/khách.

Quốc Thái
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI