Ô tô “điên” gây tai nạn liên hoàn ở vòng xoay Dân Chủ

06/11/2015 - 07:28

PNO - Một ô tô va quẹt với xe máy ở vòng xoay Dân Chủ (TP.HCM), sau đó lao thẳng vào cửa hàng xe máy ở Quận 10 khiến nhiều người bị thương.

Chiều ngày 5/11, tại khu vực vòng xoay Dân Chủ (đoạn đầu đường Ba Tháng Hai, quận 3, TP HCM) một chiếc ô tô 7 chỗ do Võ Phú Sỹ (42 tuổi, ngụ quận 3) cầm lái đã lao nhanh đã đâm trúng 4 xe máy.

Ông Bùi Đình Khiêm (48 tuổi, ngụ quận 3), nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: “Vào thời điểm trên, chiếc ô tô 7 chỗ màu đen lưu thông từ hướng Lý Chính Thắng qua vòng xoay với tốc độ rất cao. Đến giữa vòng xoay, ô tô này tông trúng xe máy do một phụ nữ điều khiển khiến người này văng xuống đường”.

O to “dien” gay tai nan lien hoan o vong xoay Dan Chu
Hiện trường vụ tai nạn

Chưa dừng lại ở đó, chiếc ô tô tiếp tục lao đến gần vỉa hè đường Ba Tháng Hai, tông 3 xe máy khác do hai phụ nữ điều khiển. Một trong 3 xe máy bị cuốn theo và bốc cháy. Ba người phụ nữ nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu.

O to “dien” gay tai nan lien hoan o vong xoay Dan Chu
Sau khi gây tai nạn liên hoàn, chiếc xe lao thẳng vào 1 cửa hàng xe máy

Sau đó, chiếc xe ô tô tiếp tục tăng ga lao thẳng vào cửa hàng bán xe máy ở góc đường Ba Tháng Hai - Nguyễn Thượng Hiền làm bể nát cửa kính và tông ngã nhiều xe máy trước khi dừng lại.

O to “dien” gay tai nan lien hoan o vong xoay Dan Chu
Nhiều xe máy bị hư hại

“Cú tông quá mạnh làm cho cửa kính ở cửa hàng bán xe vỡ nát, nhiều xe máy trong cửa hàng cũng đổ ngã hết. Trong 4 người bị tông, có một người phụ nữ bị thương rất nặng, xe máy của chị ấy bốc cháy nên đã được người dân dùng bình cứu hỏa dập tắt. Tài xế lái xe bị dân giữ lại để giao cho công an”, Ông Bùi Thanh - nhân chứng có mặt tại hiện trường chia sẻ.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

O to “dien” gay tai nan lien hoan o vong xoay Dan Chu
Một chiếc xe máy bị bốc cháy

Nguồn tin riêng của Phunuonline tại công an quận 3 cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ông Sỹ hoàn toàn tỉnh táo, không có biểu hiện say xỉn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI