Nữ sinh lớp 8 đi mua thuốc cho mẹ rồi mất tích, nghi bỏ đi cùng người đàn ông đã ly hôn vợ

25/03/2020 - 10:37

PNO - Sau khi nói đi mua thuốc cho mẹ, một nữ sinh lớp 8 ở Nghệ An bỏ đi cùng người đàn ông đã ly hôn vợ rồi mất liên lạc suốt cả tuần qua.

Ngày 25/3, Công an xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết, đang phối hợp cùng gia đình tìm kiếm em Nguyễn Thị T. (học sinh lớp 8, trường THCS xã Thượng Sơn) mất liên lạc nhiều ngày nay.

Trước đó, ngày 19/3, T. mặc chiếc áo xanh đồng phục học sinh ra khỏi nhà và nói đi mua thuốc chữa bệnh cho mẹ. Đến chiều cùng ngày, gia đình vẫn không thấy cháu T. về nên đi tìm song không có kết quả.

Lo lắng con gặp chuyện, gia đình đã trình báo công an xã đồng thời nhờ thông báo trên loa phóng thanh xã để tìm kiếm.

Nguyễn Thị T. (đội mũ đỏ) xuất hiện một cửa hàng điện thoại trước khi mất liên lạc
Nguyễn Thị T. (đội mũ đỏ) xuất hiện một cửa hàng điện thoại trước khi mất liên lạc

Từ hình ảnh camera an ninh trên địa bàn, Công an xã Thượng Sơn xác định cháu T. đã bỏ đi cùng một người đàn ông tên K. (31 tuổi, quê tỉnh Phú Thọ) hiện đang tạm trú tại nhà một người trong xã.

Ông Nguyễn Văn Phổ - Trưởng công an xã Thượng Sơn cho biết, anh K. đã ly hôn với vợ ở quê và được một người dân trên địa bàn xã Thượng Sơn thuê về làm phục vụ đám cưới. Nhà cháu T. gần nơi ở của K. nên thỉnh thoảng có ghé qua chơi.

“Hiện K. cũng đã bỏ đi khỏi địa bàn xã. Nghi ngờ cháu T. đi cùng K. nên chúng tôi đã liên lạc với người này thì K. nói đã đưa cháu T. vào Đắk Lắk tìm việc làm. Sau cuộc điện thoại ngắn đó, công an xã Thượng Sơn và người thân không còn liên lạc được với K.” - ông Phổ nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI