Nữ sinh lớp 7 bị bạn lột áo, đánh đập chỉ vì… nhìn không ưa mắt

10/02/2023 - 11:43

PNO - Tường trình với nhà trường, 2 nữ sinh lột áo, đánh đập bạn thậm tệ trên đường cho hay chỉ là mâu thuẫn bột phát, nhìn không ưa mắt nên đánh.

Ngày 10/2, ông Hồ Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường THCS Quỳnh Phương (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, trường này đã mời các em học sinh liên quan đến clip lột áo, đánh đập bạn trên đường lên tường trình, làm rõ sự việc.

Theo đó, ngày 5/2, một nhóm 3 nữ sinh của Trường THCS Quỳnh Phương (2 học sinh lớp 7, 1 học sinh lớp 8) rủ nhau đến xã Quỳnh Nghĩa, cách trường chừng 20km để chơi. Tại đây, nhóm nữ sinh này xảy ra mâu thuẫn với một nữ sinh lớp 7 Trường THCS Tiến Thủy.

Nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn lột trần, đấm, đá liên tiếp vào đầu giữa đường (Ảnh cắt từ clip)
Nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn lột trần, đấm, đá liên tiếp vào đầu giữa đường (Ảnh cắt từ clip)

Sau đó, 3 học sinh của Trường THCS Quỳnh Phương đánh, lột hết áo của nữ sinh lớp 7. Sự việc này được một học sinh khác quay clip rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Dù nữ sinh này ngồi bệt dưới đường khóc, trong tình trạng đã bị lột trần, song vẫn liên tục bị túm tóc, tát, đá vào đầu. 

“Qua lời kể của các em thì nhóm học sinh này quen bạn bị đánh qua mạng xã hội. Hôm đi chơi, các em bảo nhìn không ưa mắt nên đánh”, thầy Tuấn nói.

Lãnh đạo Trường THCS Quỳnh Phương cho biết, sau khi nắm bắt được sự việc, nhà trường đã mời học sinh, phụ huynh những em liên quan đến làm việc. Các em học sinh đã nhận sai, phụ huynh cũng đã cùng nhau đến hỏi thăm, xin lỗi nữ sinh bị đánh.

“Trong số 3 học sinh đánh bạn này, có một học sinh lớp 8 có hoàn cảnh rất khó khăn. Em không có bố, mẹ bỏ đi, đã từng xin nghỉ học từ năm lớp 6. Lúc đó, chúng tôi động viên, xin tặng cho em chiếc xe đạp để em tiếp tục đi học”, thầy Tuấn nói và cho hay, những năm qua, nữ sinh này khá ngoan, vẫn đi học đều đặn dù hoàn cảnh khó khăn.

Theo thầy Tuấn, hiện nữ sinh này đã xin nghỉ học vì ốm. “Sợ nhất bây giờ em quá lo lắng lại đòi bỏ học. Tôi đã cử giáo viên chủ nhiệm đến hỏi thăm tình hình, động viên em ấy”, thầy Tuấn nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI