Nữ diễn viên TVB từng làm kẻ thứ ba bị ném đá khi trở về quê nhà

14/12/2019 - 15:58

PNO - Nhiều khán giả cho biết vẫn tẩy chay Huỳnh Tâm Dĩnh dẫu ồn ào làm người thứ ba của cô đã là chuyện quá khứ.

Sáng 14/12, nữ diễn viên TVB - Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh bất ngờ trở về Hồng Kông. Trước đó, thông tin này đã lan truyền trên mạng xã hội. Vì thế, giới truyền thông đã có mặt tại sân bay Hồng Kông từ sớm để chờ cô.

Nu dien vien TVB tung lam ke thu ba bi nem da khi tro ve que nha
Giới truyền thông có mặt sớm tại sân bay vào sáng 14/12.

Huỳnh Tâm Dĩnh diện trang phục khá đơn giản với quần jeans, boot da, áo khoác dài và đội mũ lưỡi trai. Ngay khi gặp người thân, nữ diễn viên đã bật khóc. Cô nói trong nước mắt: “Thật vui mừng, cuối cùng tôi đã được trở về nhà”.

Sau đó, với sự hỗ trợ của hai người quản lý, nữ diễn viên lên xe, rời đi.

Nu dien vien TVB tung lam ke thu ba bi nem da khi tro ve que nha
 
Nu dien vien TVB tung lam ke thu ba bi nem da khi tro ve que nha
Huỳnh Tâm Dĩnh khóc ở sân bay khi trở về Hồng Kông.

Dưới bài đăng của QQ, nhiều khán giả chỉ trích, bày tỏ sự phản đối với sự trở lại của Huỳnh Tâm Dĩnh: “Cứ như thể ai bắt nạt bạn vậy. Lựa chọn làm người thứ ba, đâu ai trong chúng tôi bắt buộc bạn như thế. Tẩy chay”, “Bạn có thể thu hút sự chú ý như hôm nay, theo cách như thế, đó là lựa chọn chẳng thông minh tí nào”, “Đừng nghĩ rằng trở về, đóng phim và chúng tôi sẽ xem phim của bạn”, “Thật sự hình ảnh bạn đã quá xấu xí rồi, trở về cũng không khá hơn”....

Vào tháng 4 năm nay, Huỳnh Tâm Dĩnh bị phát hiện là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân giữa Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn. Thời điểm này, Huỳnh Tâm Dĩnh đang hẹn hò với Mã Quốc Minh, diễn viên nổi tiếng của đài TVB. Vì thế, hành động của cô càng bị chỉ trích dữ dội.  

Nu dien vien TVB tung lam ke thu ba bi nem da khi tro ve que nha
Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An bị chỉ trích dữ dội sau ồn ào ngoại tình.

Sau ồn ào này, đài TVB huỷ các phim có Huỳnh Tâm Dĩnh đang tham gia và ngưng hẳn các hoạt động của cô. Nữ diễn viên sang Mỹ sinh sống nhiều tháng qua.

Tài tử Mã Quốc Minh cũng vài lần lên tiếng mong nhận được sự khoan dung của khán giả cho lỗi lầm của bạn gái. Anh cũng xác nhận cả hai đã chia tay sau sự việc đó.

T.S (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI