Nữ chính "Tham vọng rực đỏ" không biết gì về vai diễn khi nhận lời tham gia

28/02/2023 - 09:15

PNO - Trong bài phỏng vấn mới đây, Seo Ji Hye thẳng thắn chia sẻ về kết thúc của bộ phim, cũng như quan điểm về hôn nhân và định hướng tương lai của bản thân.

 

Seo Ji Hye trong phim Tham vọng rực đỏ.
Seo Ji Hye trong phim Tham vọng rực đỏ

Hai ngày nay, kết phim Tham vọng rực đỏ đang vấp phải khá nhiều tranh cãi gay gắt từ khán giả Hàn Quốc và Việt Nam.

Bộ phim gây sốc khi để nữ chính Eun Kang (Seo Ji Hye thủ vai) - tiểu tam chen chân vào gia đình bạn thân Ba Da - vừa không bị trả giá, mà lại nhận được sự tha thứ của người bạn và có cuộc sống bình yên. Trong khi đó, cô bạn Ba Da lại lẻ bóng, mất con vào tay chồng cũ. 

Nói về cái kết với nhiều ý kiến trái chiều, Seo Ji Hye cho biết cũng khá bất ngờ về cuộc sống của Eun Kang sau tất cả mọi chuyện, nhưng cũng không giấu được sự đồng cảm cho nhân vật của chính mình: "Ngay cả khi đó là tôi, tôi không nghĩ mình sẽ có thể chọn (yêu) thêm một người. Eun Kang có một hy vọng rằng cô ấy sẽ trở thành một người phụ nữ tuyệt vời, sống độc lập. Tôi muốn nói với Eun Kang hãy yêu bản thân mình".

Nữ diễn viên cũng không ngần ngại cho biết đã nghe nhiều người bảo nhau các cặp vợ chồng không nên xem Tham vọng rực đỏ.

"Tôi nghe nói rằng nhiều người chồng đã gặp rắc rối vì vợ của họ hỏi "anh có bị lay động nếu bạn em quyến rũ anh không?". Có người hiểu và thương hại Eun Kang, cũng có người nói "sao Eun Kang lại tệ thế này?". Chứng kiến ​​những phản ứng đa dạng như vậy, tôi thấy thật mới mẻ và thú vị" - cô nói.

Khả năng diễn xuất tốt giúp Seo Ji Hye ghi điểm với khán giả.
Khả năng diễn xuất tốt giúp Seo Ji Hye ghi điểm với khán giả

Mặc dù câu chuyện kịch tính của nhân vật là một phần quan trọng của bộ phim, nhưng Seo Ji Hye tiết lộ rằng cô đã nhận vai diễn mà không hề biết rõ về nó. Thay vào đó, cô hoàn toàn tin tưởng vào biên kịch của bộ phim Moon Young Nam, rồi cũng bị hấp dẫn bởi những tham vọng ẩn giấu bên trong nhân vật của chính mình thể hiện.

Seo Ji Hye giải thích trong phần mô tả nhân vật ban đầu cô nhận được, Eun Kang là cô gái yêu đơn phương chồng của một người bạn, nhưng không nói bất cứ điều gì về việc cô ấy là đối tượng ngoại tình. Sau khi thể hiện bộ phim về hôn nhân gia đình, Seo Ji Hye cũng nhận được nhiều câu hỏi về kế hoạch kết hôn của chính mình.

Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi tin rằng có người đến rồi sẽ đi, có người đến rồi sẽ ở lại. Mối quan hệ của con người không chỉ là tình yêu, mà còn là bạn bè. Ngay cả khi tôi níu kéo một ai đó vì tôi rất thích họ, nhưng tôi cũng không thể làm gì nếu họ nói rằng họ thực sự không thích tôi”.

Ở độ tuổi gần 40, Seo Ji Hye cho biết có lúc cô cũng muốn kết hôn nhưng có lúc lại sợ. Suy nghĩ đó cứ quẩn quanh cuộc sống của cô. Cô không phản đối hôn nhân, nhưng cũng không muốn mình quá vội. Nữ diễn viên cho biết sẽ kết hôn nếu có một mối quan hệ yêu đương đủ lớn.

Seo Ji Hye sẽ nghỉ ngơi một khoảng thời gian sau hơn một năm rưỡi đóng phim liên tục.
Seo Ji Hye sẽ nghỉ ngơi một khoảng thời gian sau hơn một năm rưỡi đóng phim liên tục

Khi được hỏi về mẫu người lý tưởng của mình, Seo Ji Hye chia sẻ: “Trước đây, tôi có những tiêu chí đơn giản như người trong mộng phải cao và đẹp trai, nhưng sau khi nghe nhiều từ những người bạn đã kết hôn của mình, tôi nhận ra sống với một người không đơn giản như vậy. Do đó, tôi nghĩ mình càng khó kết hôn hơn”. 

Sau Tham vọng rực đỏ, Seo Ji Hye tiết lộ rằng cô định sẽ nghỉ ngơi một thời gian và đi du lịch tới Úc, nơi em gái và các cháu trai của cô đang sống. Sau đó, nếu nhận được kịch bản tốt cô sẽ cân nhắc trở lại.

Hương Chung (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI