Son Ye Jin thông báo mang thai

27/06/2022 - 16:15

PNO - Sau 3 tháng kết hôn, Son Ye Jin và Hyun Bin vui mừng thông báo cặp đôi sắp lên chức ba mẹ.

 

Son Ye Jin - Hyun Bin chờ đón con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn.
Son Ye Jin - Hyun Bin chờ đón con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn.

Chiều 27/6, Son Ye Jin bất ngờ cho biết bản thân đang mang thai con đầu lòng. Cô chia sẻ niềm hạnh phúc thông qua Instagram: “Tôi vẫn còn hơi choáng váng nhưng tôi đang cảm nhận những thay đổi trong cơ thể mình mỗi ngày với sự quan tâm và phấn khích”.

Do chỉ mới ở những tháng đầu của thai kỳ nên nữ diễn viên khá thận trọng, chưa cho ai biết nhiều về thông tin mình mang bầu. Tuy nhiên đến hiện tại cô mong muốn chia sẻ niềm vui này với người hâm mộ. 

“Chúng tôi đảm bảo sẽ bảo vệ sinh linh quý giá đã đến với chúng tôi. Tôi hy vọng tất cả các bạn cũng sẽ bảo vệ những gì mà mình trân trọng, có giá trị nhất định với bản thân trong cuộc sống của mình và thật dồi dào sức khỏe” – Son Ye Jin cho biết.

Ngay sau tức tức được chính nữ diễn viên chia sẻ, rất đông người hâm mộ đã dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất cho cặp đôi, nhất là Son Ye Jin năm nay đã bước sang tuổi 40.

Trước đó, ngày 31/3, Hyun Bin và Son Ye Jin đã tổ chức hôn lễ với sự chứng kiến của gia đình và những người bạn thân thiết. Với sức hút của bộ đôi, lễ cưới của họ nhanh chóng lọt top xu hướng trên Naver (cổng thông tin điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc), ngoài ra từ khóa liên quan đến cả 2 cũng liên tục giữ các vị trí hàng đầu tại Trung Quốc, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á.

Là cặp sao hạng A, sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ nên nhất cử nhất động về của cả 2 luôn trở thành tâm điểm.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI