Nữ ca sĩ chép lời bài hát ra tay khi biểu diễn trên sóng trực tiếp

03/09/2022 - 12:25

PNO - Trong khi biểu diễn, nữ ca sĩ liên tục hát chênh phô. Cô tỏ ra lúng túng, quên lời bài hát thậm chí phải ghi lời vào tay để nhìn khi chương trình được truyền hình trực tiếp.

Cụ thể, trong chương trình nghệ thuật chính luận Sao tháng Tám được phát trực tiếp trên Đài truyền hình Hà Nội tối 2/9, ca sĩ Khánh Thy tham gia thể hiện tiết mục Mười chín Tháng Tám với dàn nhạc giao hưởng và dàn bè chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, trong phần trình diễn, cô liên tục hát chênh phô, quên lời và tỏ ra lúng túng. Trước khi lên sân khấu, nữ ca sĩ ghi lời hát vào tay và trong lúc thể hiện, cô liên tục nhìn vào tay trái của mình để hát.

Hành động của ca sĩ Khánh Thy nhận về nhiều chỉ trích. Dư luận cho rằng cô thiếu chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng người xem và đơn vị tổ chức chương trình, càng đáng trách hơn khi Sao tháng Tám được phát sóng vào dịp lễ mang ý nghĩa đặc biệt.

Từ sự việc của ca sĩ Khánh Thy, khán giả cho rằng ca sĩ cần có trách nhiệm, tự trọng khi nhận lời biểu diễn tại các sự kiện. Ngoài ra, đơn vị tổ chức cũng cần xem lại vai trò của mình trong quá trình tổng duyệt tác phẩm tham gia biểu diễn.

 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI