NSƯT Hoài Linh hát quên lời nhưng ai cũng xúc động

10/08/2020 - 08:02

PNO - Do không chuẩn bị trước nên ở một số câu nghệ sĩ Hoài Linh quên lời, nhưng phần trình diễn vẫn khiến người nghe thích thú.

Tối 9/8, chương trình giao lưu văn nghệ Đà Nẵng, Quảng Nam triệu con tim hướng về diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, người đẹp trong làng giải trí Việt nhằm gây quỹ ủng hộ công tác chống dịch COVID-19. Phần lớn nghệ sĩ tham gia đều có quê gốc ở Quảng Nam, Đà Nẵng như NSƯT Hoài Linh, NSƯT Thoại Mỹ, Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy...

NSƯT Hoài Linh xuất hiện gần cuối chương trình trong bộ áo bà ba màu xanh giản dị. “Tôi không biết nói gì hơn ngoài việc xin cảm ơn mọi người chung tay cùng Quảng Nam, Đà Nẵng. Tôi mong những hỗ trợ sẽ giúp Đà Nẵng, Quảng Nam cũng như tất cả nơi khác vượt qua đại dịch lần này nhanh chóng, nhẹ nhàng”, anh chia sẻ.

Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ tâm tình với quê hương trong nỗ lưc chống dịch COVID-19
Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ tâm tình với quê hương trong nỗ lực chống dịch COVID-19

Cũng trong chương trình này, nam nghệ sĩ ngẫu hứng trình bày một ca khúc khi nhận được lời yêu cầu từ nghệ sĩ Đại Nghĩa. Phần trình diễn của nghệ sĩ Hoài Linh mộc mạc nhưng khá thú vị với ca khúc Về đi mi của nhạc sĩ Nguyễn Đình Thẩm, phổ thơ Nguyễn Truyền. Nam nghệ sĩ hát bằng chất giọng Quảng đặc sệt.

Do không có sự chuẩn bị nên nghệ sĩ Hoài Linh quên lời ở 2 đoạn nhỏ, nhưng vẫn nhận được sự cổ vũ của những nghệ sĩ có mặt cũng như khán giả theo dõi qua livestream.

Về đi mi - NSƯT Hoài Linh:

 

Nghệ sĩ Đại Nghĩa chia sẻ với đàn anh: “Bài hát của anh Linh không có sự chuẩn bị trước nhưng đến từ tấm lòng, trái tim. Em nghĩ qua dịch, mọi người sẽ về lại Quảng Nam, Đà Nẵng. Phần trình diễn của anh mang đến điều gì đó rất lạ, vui, nhưng cũng rất xúc động. Em không phải là người con của Đà Nẵng, Quảng Nam nhưng nghe thân thương quá”.

Trong chương trình, nhiều vật phẩm đã được bán đấu giá để ủng hộ cho công tác chống dịch ở Quảng Nam, Đà Nẵng. Chiếc váy của nhà thiết kế (NTK) Chung Thanh Phong được bán với giá 50 triệu dồng. Chiếc váy của NTK Lê Thanh Hoà được bán với giá 40 triệu đồng. Một chiếc áo dài của NTK Công Trí cũng được đấu giá với mức bán ra là 80 triệu đồng. Đặc biệt, 3 chiếc váy cưới từ NTK Phạm Đăng Anh Thư được bán ra với tổng giá trị 605 triệu đồng, trong đó có một chiếc váy nhận được mức giá bán 405 triệu đồng cộng với 100 triệu đồng anh ủng hộ riêng.

Hoa khôi Diệu Ngọc và nam vương Cao Xuân Tài trình diễn 2 thiết kế của Chung Thanh Phong được mang bán để ủng hộ chương trình
Hoa khôi Diệu Ngọc và nam vương Cao Xuân Tài trình diễn 2 thiết kế của Chung Thanh Phong được mang bán để ủng hộ chương trình

Tài khoản của chương trình đã nhận được số tiền 1,57 tỷ đồng. Đồng thời, ban tổ chức cũng nhận được sự ủng hộ từ các Mạnh Thường Quân gồm: khẩu trang y tế, đồ bảo hộ, mì gói, sữa... Đã có một chuyến xe chở nhu yếu phẩm đến Đà Nẵng cách đây 2 ngày.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI