Trấn Thành ‘đối đầu’ nghệ sĩ Hoài Linh mùa tết năm nay

16/01/2020 - 07:31

PNO - Trong ngày đầu năm, 2 nghệ sĩ hài thuộc 2 thế hệ sẽ cho ra mắt 2 vở kịch tết, trên cùng một sân khấu.

Sau thành công vang dội với điện ảnh trong năm 2019, năm nay Trấn Thành quay trở lại với sân khấu kịch. Anh và các cộng sự sẽ giới thiệu vở kịch mang tên Lò heo quay. Trấn Thành vừa đảm nhận vai trò đạo diễn, vừa diễn chính trong vở này. 

Đồng hành với Trấn Thành là những gương mặt quen thuộc như: NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên Tuấn Trần... Họ cũng góp mặt ở bộ phim chiếu mạng đang tạo được hiệu ứng tốt trong nửa tháng qua, do Trấn Thành sản xuất. 

Nam diễn viên tập luyện cùng NSND Ngọc Giàu, diễn viên Tuấn Trần, Sam, Lê Giang...
Nam diễn viên tập luyện cùng NSND Ngọc Giàu, diễn viên Tuấn Trần, Sam, Lê Giang...

Nam diễn viên chia sẻ: “Thực ra tôi được anh Trần Bùm gợi ý làm đạo diễn từ năm trước, nhưng cảm thấy mình cần chậm lại một chút, vì còn nhiều kế hoạch chưa hoàn thành. Tính tôi cầu toàn, làm gì cũng muốn làm thật chỉn chu và hoàn hảo. Nếu chưa thể làm tốt nhất, đáng với công sức bỏ ra cũng như đúng với khả năng của mình, thà tôi bỏ không làm”.

Trấn Thành cho biết việc đảm nhận cùng lúc hai vai trò thật sự là bài toán khó. Bối cảnh của vở kịch này đã cũ so với hiện tại. Ngoài ra, anh cũng muốn đưa thêm cái mới vào kịch bản này nên gặp khó khăn. Nhờ sự động viên của mọi người và bà xã, Trấn Thành cảm thấy thoải mái, có nhiều động lực hơn.

Đảm nhận hai vai trò cùng lúc, Trấn Thành cho biết anh cũng gặp không ít áp lực.
Đảm nhận hai vai trò cùng lúc, Trấn Thành cũng gặp không ít áp lực

Anh tâm sự: “Tôi nhận được sự ủng hộ hết lòng của bà xã. Cuối năm, biết tôi bận và áp lực, muốn tôi có thể toàn tâm toàn ý thử sức với đứa con tinh thần này, Hari xung phong lãnh trọn nhiệm vụ mua sắm đồ tết. Chẳng phụ vợ được nhiều, thấy vợ một mình vất vả lo lắng mọi thứ mà vẫn rất chu toàn, tôi cảm động lắm. Vì vậy tôi hứa sẽ chỉ diễn từ mùng Một đến mùng Sáu Tết, sau đó sẽ đền bù bằng cách cùng cô ấy và bạn bè thân thiết sang Hàn Quốc thăm gia đình, có một cái tết của riêng chúng tôi”.

Lò heo quay lấy bối cảnh một làng quê nghèo, là câu chuyện thâu tóm đất đai giá rẻ của các đại gia bất động sản, dẫn đến những hệ luỵ xã hội nhức nhối. Những tình tiết hài hước giữa cặp sui gia Trấn Thành - Lê Giang cũng như chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần thực dụng của Sam - Tuấn Trần cũng được lồng ghép khéo léo, đem lại tiếng cười cho khán giả. 

 

Các nghệ sĩ đang ráo riết tập luyện để công diễn vở kịch vào đúng ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán.
Các nghệ sĩ ráo riết tập luyện để công diễn vở kịch vào đúng mùng Một Tết Nguyên đán

Vở kịch dài này sẽ phục vụ khán giả từ mùng Một đến mùng Sáu Tết Canh Tý (nhằm ngày 25/1 - 30/1/2020) tại Nhà hát Bến Thành, TPHCM.

Cũng ngay mùng Một, NSƯT Hoài Linh sẽ có vở kịch tết Ra Giêng anh cưới em phần 2 trên chính sân khấu Nhà hát Bến Thành. 

Cuộc so kè giữa 2 nghệ sĩ hài thuộc 2 thế hệ chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho mùa tết năm nay trên sân khấu kịch.

Vở kịch của nghệ sĩ Hoài Linh sẽ diễn đến mùng Chín Tết.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI