NSƯT Cát Tường khổ sở vì 5 lần sửa mũi thất bại

15/07/2021 - 16:01

PNO - NSƯT Cát Tường bất ngờ tiết lộ chuyện từng đi sửa mũi, khiến chị nhận lấy hậu quả khá nặng nề. Cát Tường nói đây là việc làm dại dột của chị trong suốt mấy mươi năm qua.

Gương mặt của Cát Tường có nhiều ưu điểm như: môi rộng, cười tươi, có má lún đồng tiền, mắt hai mí sâu rõ, sóng mũi cao... Chị cho biết từng thấy không hài lòng về chiếc mũi trước đây vì 2 cánh mũi khá to, bạn bè có lần trêu chọc chị "mũi to như mũi trâu", khiến chị khá tự ti.

Năm 19 tuổi, đã trở thành ca sĩ ở Sài Gòn, khi chị đang chạy xe ngoài đường, có 2 thanh niên chạy theo trêu ghẹo, một trong hai người nói: "đẹp nhưng lỗ mũi hơi to". "Tôi từng nghĩ cả thế giới chỉ nhìn chăm chăm vào mũi tôi", chị nhớ lại.

Cách đây khoảng 7-8 năm, chị nghĩ đến việc đi thu gọn cánh mũi. Mẹ chị đồng ý nên đưa con gái đi cắt cánh mũi.

Cát Tường thời trẻ
Cát Tường thời trẻ

Địa điểm chị chọn là 1 bệnh viện lớn, có tiếng, bác sĩ phụ trách du học Mỹ về. Chị tốn số tiền khá lớn cho ca phẫu thuật này. Nhưng ca phẫu thuật thất bại khiến cánh mũi của chị không đều. "Khi vừa làm xong, tôi hốt hoảng nói mũi không đều. Dù bác sĩ đã trấn an nhưng tôi vẫn hoang mang", chị nói.

Mất 8 tháng sau, chờ vết thương cũ lành, chị mới chỉnh lại được. Những tháng ngày này khiến chị sống trong đau khổ, hối hận. Lần thứ 2 chỉnh, chiếc mũi vẫn không đẹp. Chóp mũi bỗng dài ra bất thường, bị xéo khiến tổng thể gương mặt chị không cân đối.

Nữ diễn viên mất thêm 4 tháng để có được lần phẫu thuật thứ 3. Lần này, bác sĩ phụ trách chỉnh sửa là một người khác, nhưng kết quả vẫn không khả quan hơn. "Một lần không chín, chín lần không nên", chị nói. Chị chấp nhận sống với chiếc mũi bị lỗi trong hơn 3 năm. Chị cho biết sau 3 lần làm, mũi chị có nhiều vết sẹo bên trong.

Sau đó, chị gặp một người làm chủ bệnh viện thẩm mỹ đề nghị hỗ trợ, nhưng vẫn mất phí 41 triệu đồng. Lần chỉnh sửa này chiếc mũi vẫn không đẹp. Sau đó, Cát Tường được bác sĩ chỉnh lại một chút. Tháng đầu tiên, chiếc mũi đẹp, nhưng sau đó thẹo bên trong mũi tràn ra ngoài, trong khi thịt bị co rút lại. Đồng thời việc lấy sụn tai để làm lại vách ngăn cho mũi khiến lỗ tai chị bị biến dạng. Vách ngăn mũi của chị bị lệch hẳn, có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Cát Tường cho biết chiếc mũi từng khiến chị tự ti. ám ảnh nhưng sau khi phẫu thuật làm đẹp càng khiến chị đau khổ vì qua 5 lần làm vẫn không đẹp
Cát Tường cho biết chiếc mũi từng khiến chị tự ti. ám ảnh nhưng sau khi phẫu thuật chị càng đau khổ vì qua 5 lần làm vẫn không đẹp

Đến lần thứ 5, chị được sự hỗ trợ của một bác sĩ khác với điều kiện nếu đẹp sẽ trả quyền lợi bằng việc quảng cáo. Nhưng tình trạng cũng không khả quan hơn. Thời gian đầu mũi trông ổn, nhưng về sau này mũi có một vết hằn rất lớn, khi đi quay nếu ê-kíp kỹ lưỡng sẽ khó nhìn thấy khuyết điểm ở chiếc mũi, còn không sẽ làm lộ rất rõ.

Hiện chị phân vân có nên tiếp tục tìm thêm một cơ hội khác hay không, hay dừng lại. Trong khi mẹ chị khuyên nên dừng.

Chị cho biết từ khi cắt cánh mũi, cứ trang điểm là bị chảy nước mũi. Với những chương trình Cát Tường làm MC, ê-kíp phải cắt nhiều cảnh chị cầm khăn giấy lau mũi. Đến nay, tình trạng này vẫn còn.

Những lời chê bai của khán giả trong những năm qua khiến chị rất áp lực, buồn, nhưng hiện tại chị gần như chấp nhận với thực tế. Chị không chỉ trích những người đã từng chỉnh sửa cho mình, vì nghĩ chuyện đã qua. 

Tuy nhiên, chị chia sẻ, nhu cầu làm đẹp là chính đáng, với bất kỳ ai. Hiện tại công nghệ làm đẹp tân tiến giúp nhiều người phụ nữ vì vẻ ngoài được thay đổi, theo chị đó là điều tích cực. Cũng có người hoạt động trong giới giải trí nhờ chỉnh sửa sắc đẹp nên sự nghiệp khởi sắc. Theo chị, việc gì cũng có rủi ro. Chị khuyên mọi người, đặc biệt các bạn trẻ trước khi chỉnh sửa nhan sắc phải cân nhắc, suy nghĩ thật nghĩ, và luôn đặt ra tình huống nếu việc này thất bại, họ có thể đối diện và chấp nhận hay không. 

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI