NSND Kim Xuân kể kỷ niệm đóng "Hạnh phúc máu" tại Đà Lạt

15/09/2022 - 07:48

PNO - NSND Kim Xuân tiết lộ, có một số phân cảnh, dù ý thức được đang diễn xuất trước ống kính nhưng tâm lý bà vô cùng sợ hãi, chân run không bước đi nổi.

Phim kinh dị Hạnh phúc máu có bối cảnh chính tại thành phố Đà Lạt. Phim bấm máy trong 50 ngày, vào đúng thời điểm Đà Lạt trải qua đợt rét “khủng” nhất trong năm 2020.

Đến nay, sau 2 năm tạm hoãn ra rạp vì dịch bệnh và cũng để ê-kíp có thời gian hoàn thiện bản dựng tốt nhất, Hạnh phúc máu đã được giới thiệu tại TPHCM.

Đây là buổi giới thiệu phim có nhiều yếu tố gây bất ngờ bởi ngoài NSND Kim Xuân (người vào vai chính Hà Phương) và dược sĩ Tiến (con trai bà Hà Phương), tất cả các thành viên còn lại đều bị “may miệng”, không thể giao lưu với khán giả.

NSND Kim Xuân diễn lại một phân cảnh
NSND Kim Xuân tại sự kiện giới thiệu phim Hạnh phúc máu

Phim Hạnh phúc máu xoay quanh câu chuyện của gia tộc Vương Đình mà trong đó, bà Hà Phương là nhân vật trung tâm. Gia tộc Vương Đình tồn tại một đức tin lạ, cho rằng chỉ khi nào đi theo niềm tin cố hữu đó thì gia tộc mới thịnh vượng. Thảm kịch xuất hiện khi bà Hà Phương tìm người thừa kế nhưng không đúng như ý nguyện, đi ngược đức tin khiến cuộc sống các thành viên rơi vào u tối.

Chia sẻ về việc nhận lời tham gia phim, NSND Kim Xuân cho biết, sau khi đọc kịch bản, bà hoàn toàn bị thuyết phục và không mất nhiều thời gian để nhận lời. Tuy nhiên, quá trình quay phim gặp nhiều khó khăn, gây căng thẳng tâm lý.

Nghệ sĩ Kim Xuân nói bà hào hứng khi tham gia dự án kinh dị bởi kịch bản có nhiều lớp nghĩa
Nghệ sĩ Kim Xuân hào hứng khi tham gia dự án, bởi kịch bản có nhiều lớp nghĩa, được xây dựng bài bản

“Phim bấm máy vào dịp cuối năm 2020, lúc đó, tôi cũng như nhiều nghệ sĩ khác bận rộn với công việc, nhưng đều gác lại hết để đảm bảo tiến độ quay. Ngay từ ban đầu, nhà sản xuất cho diễn viên ở một địa điểm vô cùng đẹp, sang nhưng tôi sợ muốn chết. Có nhiều câu chuyện tâm linh của phim có thể kể sau nhưng phải nói, đóng xong phim này khi về lại thành phố, tôi cảm thấy sợ bóng tối”, NSND Kim Xuân chia sẻ.

Nghệ sĩ Kim Xuân cho biết, có nhiều cảnh quay, dù chỉ diễn cảnh đi, không có thoại nhưng người cứ run bần bật, thậm chí có lúc chân run không đi được. Theo nữ nghệ sĩ, có thể vì nhiều lý do trong đó có thời tiết lạnh, hoặc do kịch bản kinh dị làm cho tâm lý người diễn viên ở bối cảnh cụ thể bị tác động.

Teaser trailer phim Hạnh phúc máu:

 

“Từ căn nhà chúng tôi ở, từ những đồ trong nhà mà bạn thiết kế Bảo Nam làm... chúng cho diễn viên một niềm tin lớn vào nhân vật và câu chuyện mà họ đang kể”, nữ nghệ sĩ nói thêm.

Hạnh phúc máu thuộc thể loại tâm lý - kinh dị. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên, nghệ sĩ như: NSND Kim Xuân, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài, dược sĩ Tiến, Trang Trần, Trác Thúy Miêu...

Phim dự kiến ra rạp vào tháng 11 năm nay.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI