15 năm sau phim kinh dị "Mười", Anh Thư vẫn ám ảnh

16/08/2022 - 15:17

PNO - 15 năm trước với phim kinh dị "Mười", Anh Thư, Hồng Ánh, Bình Minh khiến người xem phát hoảng vì chuyện tình tay 3 đẫm máu và nước mắt. Đến nay, họ tái xuất với nhiều chi tiết gây sốc.

Hình ảnh của Hồng Ánh, Anh Thư và Bình Minh trên phim Mười:
Hình ảnh của Hồng Ánh, Anh Thư và Bình Minh trong phim Mười: Lời nguyền trở lại

Diễn viên Anh Thư từng đảm vai chính trong bộ phim kinh dị Mười: Truyền thuyết về bức chân dung (ra mắt năm 2007), xác nhận cô sẽ tái xuất trong phần 2 của phim mang tên Mười: Lời nguyền trở lại

Trong phần đầu tiên, Anh Thư vào vai Mười, người phụ nữ xinh đẹp đem lòng yêu mến chàng họa sĩ tên Nguyên (Bình Minh thủ vai). Cả hai nảy sinh tình cảm nhưng không may, chính cuộc tình này khiến Mười phải trả giá đắt.

Cô bị Hồng (Hồng Ánh) - người đã đính ước với Nguyên, tìm mọi cách giết hại nhưng không thành. Sau khi thân tàn ma dại, mặt mũi biến dạng vì bị tạt axit, Mười tự sát và trở thành oan hồn báo thù. Linh hồn cô được phong ấn trong một bức tranh.

Ở phần 2 của phim, Anh Thư sẽ trở lại. Nữ diễn viên cho biết cô hứng thú với kịch bản mới mặc dù bản thân vẫn còn sợ nhân vật này sau 15 năm: "Mười luôn là vai diễn đặc biệt của tôi, một vai có thể nói là "để đời" vì cảm xúc mà nó mang lại. Sau khi đóng phần trước, tôi bị ám ảnh nặng. Có lúc, tôi nằm ngủ trong khách sạn cũng thấy như có hiện tượng lạ. Có khi, tôi phải nói chuyện với người thân để khuây khỏa cảm giác lạnh gáy".

Đoạn phim giới thiệu sự trở lại của 3 diễn viên:

 

"Nhiều cảnh trong phim đòi hỏi tôi phải hóa trang và chuẩn bị tâm lý để vào vai ma. Sau khi hóa trang xong, tôi nhìn vào gương và nỗi sợ năm xưa lại ùa về. Nói ra hơi buồn cười, tôi đóng vai ma nhưng chính tôi lại rất sợ nhân vật này, sợ những cảnh ghê rợn của mình”, Anh Thư nói thêm.

Diễn viên Hồng Ánh và Bình Minh cũng sẽ gặp lại khán giả sau 15 năm. Ở đoạn phim ngắn giới thiệu cả ba nhân vật cho phần phim mới, một số tình tiết được khán giả chú ý. Trong đó, thái độ của nhân vật Hồng và Mười vẫn còn đầy sự phẫn uất, một bên cho rằng người còn lại phá nát hạnh phúc của họ, người còn lại khẳng định sẽ trả thù cho những gì đã phải chịu đựng. 

Đạo diễn Hằng Trịnh của phim cho biết Mười: Lời nguyền trở lại sẽ dành nhiều phân đoạn để nói về tuyến truyện của bộ ba này: “Tác phẩm mới sẽ có sự gắn kết với bi kịch của Mười, Nguyên và Hồng. Ý tưởng của chúng tôi trong phần này là một câu chuyện thời hiện đại nhưng liên hệ đến sự kiện quá khứ. Bên cạnh các cảnh ghê rợn, bộ phim sẽ nói lên chủ đề chung về tình yêu, thù hận và nỗi lòng phụ nữ”.

Ở phim Mười: Lời nguyền trở lại, ngoài màn tái xuất của Anh Thư, Hồng Ánh, Bình Minh còn có sự tham gia của Chi Pu, Rima Thanh Vy, Đinh Y Nhung, Tôn Kinh Lâm... Phim do Silver Moonlight Entertainment sản xuất và CGV phát hành, dự kiến khởi chiếu từ ngày 30/9.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI