Novaland ra mắt thị trường mô hình văn phòng tiện ích Office-Tel

03/10/2014 - 16:54

PNO - PNO - Là mô hình văn phòng làm việc kết hợp với công năng sử dụng như một nơi có thể nghỉ ngơi qua đêm, office-tel (office và hotel) ra đời từ chính nhu cầu thực tế của thị trường, cùng tư duy “khác biệt hóa sản phẩm” của nhà...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo đánh giá của nhiều nhà đầu tư, office-tel hứa hẹn sẽ là sản phẩm có tiềm lực phát triển bền vững và mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

Novaland ra mat thi truong mo hinh van phong tien ich Office-Tel

Khái niệm office-tel và xu hướng văn phòng đa năng

Mô hình office-tel là sự kết hợp 2 trong 1 giữa văn phòng làm việc và nơi nghỉ ngơi tiện nghi, có diện tích từ 25m2 đến 50m2 phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, nhằm tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng.

Điểm khác biệt nổi bật của office-tel nằm ở tính đa năng và cung cấp được nhiều tiện ích phù hợp với xu hướng sống năng động hiện nay.

 Văn phòng cao cấp: office-tel được định hướng phát triển đồng bộ và chuyên nghiệp, cung cấp các tiện ích văn phòng tiêu chuẩn như lối vào riêng, sảnh lễ tân, khu vực bảng tên công ty, hệ thống thang máy dành riêng cho khách văn phòng, hệ thống viễn thông. Mô hình này đảm bảo tính an toàn và chuyên nghiệp trong một khu văn phòng hạng A với hệ thống kiểm soát an ninh, thẻ an ninh và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

 Nơi nghỉ ngơi tiện nghi: ưu thế khác biệt so với văn phòng truyền thống, người sử dụng office-tel được phép nghỉ ngơi qua đêm và được tận hưởng tất cả các tiện ích của một khu căn hộ cao cấp như hồ bơi, phòng gym, nhà hàng, khu mua sắm, chăm sóc sức khỏe...

Có thể thấy, mô hình office-tel thỏa mãn được xu hướng phát triển mới của thị trường, tạo điều kiện để người làm việc phát huy tối đa năng suất và tiết giảm thời gian, đạt hiệu quả cao trong công việc.

Novaland ra mat thi truong mo hinh van phong tien ich Office-Tel

Office-tel là điển hình cho xu hướng văn phòng làm việc hiện đại, đem đến sự thoải mái cho người làm việc, từ đó nâng cao tối đa hiệu quả làm việc

Văn phòng nhỏ cho nhu cầu lớn - Cơ hội vàng để đầu tư

Office-tel đã xuất hiện từ lâu và rất phổ biến tại các nước phát triển khi nhu cầu bất động sản tăng cao. Tại Việt Nam, office-tel là một sản phẩm còn khá mới mẻ nhưng sẽ là giải pháp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí, phù hợp cho các chuyên gia nước ngoài có văn phòng đại diện tại Việt Nam, những nhóm nghiên cứu, các công ty vừa và nhỏ… Đặc biệt, office-tel đón đầu xu hướng khởi nghiệp của rất nhiều doanh nhân trẻ trong nước, những luồng đầu tư mới từ nước ngoài vào Việt Nam.

Nắm bắt được xu hướng đó, Tập đoàn Novaland đang phát triển sản phẩm office-tel tại những dự án căn hộ có vị trí chiến lược trong thành phố, điển hình như khu căn hộ Sunrise City - North Towers.

Giá trị đầu tư thấp nhưng hiệu quả cao, với tổng phí đầu tư chỉ từ 900 triệu đồng/lô, office-tel hứa hẹn sẽ đem đến cho người sở hữu một khoản tiền thuê dự kiến từ 12 triệu - 20 triệu đồng/tháng. Bên cạnh đó, nhà phát triển dự án Novaland với đội ngũ chuyên viên nhạy bén sẽ hỗ trợ người mua trong việc định hướng và cho thuê về sau.

Hấp dẫn hơn nữa, nằm trong chuỗi sự kiện sinh nhật Tập đoàn, Novaland đang áp dụng chương trình ưu đãi quà tặng vàng với giá trị lên đến 60 triệu đồng cùng lịch thanh toán chỉ 2%/tháng dành cho các khách hàng đăng ký mua sản phẩm office-tel tại dự án Sunrise City - North Towers.

Novaland ra mat thi truong mo hinh van phong tien ich Office-TelQuý khách hàng quan tâm, xin vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS Novaland

23 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM

Hotline: 0936 09 79 89 - 08 384 66 666

Website: www.sunrisecity.com.vn; http://www.novaland.com.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI