Niềm vui người dân thôn Lỗ Giao khi được dỡ phong toả ngay trước bầu cử

21/05/2021 - 07:50

PNO - Rạng sáng nay, thôn Lỗ Giao (Đông Anh, Hà Nội) đã chính thức được dỡ bỏ phong toả sau thời gian cách ly để phòng chống COVID-19. Niềm vui nhân đôi khi chỉ còn hơn một ngày nữa là tới thời điểm cả nước tham gia bầu cử.

 

1
Rạng sáng nay (21/5), nhiều người dân thôn Lỗ Giao (Đông Anh, Hà Nội) đã thấp thỏm đứng chờ khoảnh khắc gỡ bỏ phong toả sau thời gian dài bị cách ly.
2
Thôn Lỗ Giao gần như là nơi đầu tiên bị phong toả trong đợt bùng dịch COVID-19 lần này.
3
Từ ngày 1/5, Sở Y tế đã phong toả và lấy mẫu xét nghiệm cho khoảng 2.500 người dân sống ở đây.
Đây là ổ dịch liên quan đến 2 bệnh nhân làm việc tại Khu Công nghiệp Thăng Long có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.
Đây là ổ dịch liên quan đến 2 bệnh nhân làm việc tại Khu Công nghiệp Thăng Long có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.
5
Người dân ở đây chia sẻ, trong những ngày vừa qua, toàn bộ thôn Lỗ Giao vẫn thực hiện các công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử nhưng vẫn nghiêm túc phòng chống dịch COVID-19.
6
Lãnh đạo huyện Đông Anh trao quyết định dỡ bỏ phong toả cho người dân thôn Lỗ Giao.
7
Anh Cao Hùng cho biết, dù được dỡ phong toả nhưng người dân nơi đây vẫn đề cao cảnh giác, không để dịch bệnh quay trở lại.
9
Ngay từ tối hôm qua, khắp các đường vào thôn Lỗ Giao đã rực rỡ cờ hoa. Niềm vui của người dân nơi đây được nhân đôi khi chỉ còn hơn 1 ngày nữa là đến thời điểm cả nước tham gia bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI