Nicholas Hoult mất cơ hội đối đầu Tom Cruise

22/05/2020 - 14:26

PNO - Sau khi hoãn quay vì dịch COVID-19, nam diễn viên Nicholas Hoult không còn tham gia “Mission: Impossible 7” vì lịch trình không phù hợp.

Nhà sản xuất vừa thông báo, diễn viên Esai Morales sẽ thay thế Nicholas Hoult đảm nhận vai phản diện trong Mission: Impossible 7. Vai diễn này chưa được tiết lộ cụ thể, chỉ biết kẻ phản diện sẽ đối đầu trực tiếp với Tom Cruise.

Trước đó, bộ phim buộc hoãn quay do ảnh hưởng từ dịch COVID-19 vào tháng 3/2020. Cho đến hiện tại, khi công tác sản xuất được cho phép hoạt động trở lại thì Nicholas trùng lịch quay với một dự án phim khác đã lên kế hoạch từ trước. Đây là lần đầu tiên, Nicholas có cơ hội tham gia thương hiệu Mission: Impossible, nhưng không thành.

Nam diễn viên Nicholas Hoult bỏ lỡ cơ hội tham gia phim cùng Tom Cruise.
Nam diễn viên Nicholas Hoult bỏ lỡ cơ hội tham gia phim cùng Tom Cruise.

Nicholas Hoult nói anh rất tiếc khi không được tham gia phim cũng như bỏ qua cơ hội học tập tuyệt vời với Tom Cruise. Tuy nhiên, cơ hội sẽ còn ở phía trước và anh thấy thật vui khi việc sản xuất phim đã được cho phép hoạt động trở lại, dù phải đảm bảo nhiều vấn đề y tế khác nhau.

Vì ảnh hưởng của dịch, Paramout đã lùi ngày phát hành Mission: Impossible 7 sang 19/11/2021, và thông báo phần phim thứ 8 sẽ ra mắt vào 4/11/2022. Đạo diễn Christopher McQuarrie sẽ viết và chỉ đạo cả hai phần 7 và 8. Nam đạo diễn là cái tên duy nhất gắn bó với Mission: Impossible nhiều hơn một phần phim.

Mission: Impossible đã đem về cho nhà sản xuất khoảng 3,57 tỷ USD trên toàn cầu. Trong đó, phần 6 - Fallout, hiện có doanh thu tốt nhất toàn thương hiệu với 791,1 triệu USD.

Minh Tú (theo Variety, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI