Tom Cruise quay phim ở Anh bất chấp dịch bệnh đang bùng phát

19/03/2020 - 08:27

PNO - Sau khi bị hoãn quay tại Ý, đoàn phim “Nhiệm vụ bất khả thi 7” đã chuyển sang Anh để ghi hình.

Cánh săn ảnh bắt gặp Tom Cruise và đoàn phim Nhiệm vụ bất khả thi 7 đã đến vùng Surrey (Vương quốc Anh) để ghi hình cho những cảnh hành động trong phim. Trước đó, đoàn phim này đã bị hoãn quay ở Ý do dịch bệnh bùng phát. 

Tuy nhiên, tình hình ở Anh hiện tại cũng khá nguy cấp khi có đến hơn 2.600 trường hợp nhiễm SARS-CoV-2. Vì thế, việc đoàn phim tiến hành quay trở lại khiến không ít khán giả lo ngại.

Tom Cruise trở lại trường quay Nhiệm vụ bất khả thi 7 tại Surrey, Anh
Tom Cruise trở lại trường quay Nhiệm vụ bất khả thi 7 tại Surrey, Anh

Theo ghi nhận của cánh săn ảnh, Tom Cruise có tâm trạng khá thoải mái trong buổi ghi hình này. Nam diễn viên tham gia các trường đoạn nguy hiểm trên cả mô tô và ô tô, trong đó, có cảnh Tom Cruise điều khiển chiếc xe hơi Fiat 500, cạnh bên là bạn diễn Rebecca Ferguson. Sau đó, nam diễn viên chuyển sang diễn một số cảnh với mô tô khá mạo hiểm. 

Cảnh quay trên xe Fiat 500 của Tom Cruise và Rebecca Ferguson
Cảnh quay trên xe Fiat 500 của Tom Cruise và Rebecca Ferguson

Chia sẻ về việc di chuyển đoàn phim, diễn viên Simon Pegg tiết lộ: “Hãng Paramount rất thận trọng khi đưa ra quyết định chuyển về Anh để ghi hình. Trong phim, có một số cảnh quay lễ hội, nhưng ở lại Italy là điều thiếu khôn ngoan vào lúc này”.

Phân cảnh lái xe mô tô khá nguy hiểm do Tom Cruise thực hiện
Phân cảnh lái xe mô tô khá nguy hiểm do Tom Cruise thực hiện

Tom Cruise trở lại sắm vai điệp viên Ethan Hunt trong phim lần này. Nam diễn viên từng đảm nhận vai này lần đầu năm 1996. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 7/2021. Phần 6 của phim vào mùa hè 2018 có doanh thu đến 790 triệu USD, là tập có doanh thu cao nhất trong các tập đã sản xuất. Sau phần 7, nhà sản xuất sẽ bắt tay vào làm phần 8.

Trung Sơn (theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI