Những vụ nổ ngực lạ đời trên thế giới

13/05/2017 - 09:00

PNO - Nhiều trường hợp 'núi đôi' bỗng nhiên phát nổ khiến chị em phải xem xét lại trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện vòng 1 khiêm tốn.

Nổ ngực khi đang quay phim

Tháng 3/2012, ngôi sao truyền hình người Thụy Điển - Lina Hellqvist đã bất ngờ bị nổ ngực trong khi quay phim cho một show truyền hình thực tế.

Nhung vu no nguc la doi tren the gioi
 

Được biết, theo kịch bản, Lina phải tham gia vào cuộc đấu vật đầm lầy giữa một khu rừng nhiệt đới ở Malaysia. Có lẽ, do lực va chạm quá mạnh nên túi ngực silicon của Lina đã phát nổ.

Sau sự cố, Lina nhanh chóng được đưa tới cấp cứu ở bệnh viện. Tuy nhiên, cô diễn viên trẻ vẫn quyết định "trùng tu" lại bộ ngực hỏng sau khi quay trở về Thụy Điển.

Nổ ngực khi nằm sấp chơi game suốt 4 tiếng đồng hồ

Vụ việc gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc một thời gian vì nữ game thủ Tiểu Nghệ (tên nhân vật đã được thay đổi) sống tại thủ đô Bắc Kinh bị nổ ngực. Cô bị lôi cuốn vào các trò chơi trên điện thoại di động tới mức đã nằm sấp liên tục suốt 4 tiếng đồng hồ để chinh phục các cấp của trò chơi đang gây sốt trên mạng.

Tiểu Nghệ cho biết, cách đây 5 năm, cô nàng đã "nâng cấp" bộ ngực khiêm tốn của mình nhờ biện pháp dao kéo và cảm thấy hết sức hài lòng với kết quả sau chỉnh sửa. Tiểu Nghệ hết sức hốt hoảng khi phát hiện ngực mình có hiện tượng bị vỡ. May mắn thay, cô nàng vẫn đủ bình tĩnh để gọi cấp cứu kịp thời.

Bị bắn vào ngực khi đang chơi súng sơn

Trong lần chơi súng sơn ở quận Croydon, thành phố London, Anh, một cô gái (đã được giấu tên) bắt đầu cảm nhận được hiện tượng vỡ ngực sau khi bị bắn liên tiếp vào vùng ngực. Tuy nhiên, do chủ quan, phải đến 2 hôm sau "cuộc chiến" súng sơn, cô gái mới đi kiểm tra lại cặp "núi đôi" và phát hiện túi ngực đã vỡ.

Nhung vu no nguc la doi tren the gioi
 

Sau vụ tai nạn hy hữu có thể gọi là đầu tiên ở Anh quốc này, các trung tâm súng sơn đã phải cung cấp thêm miếng chắn ngực an toàn dành cho phụ nữ nâng ngực. Đồng thời, họ cũng không quên bổ sung điều khoản về an toàn dành cho phụ nữ nâng ngực.

Phát nổ vì bơm ngực quá to

Bà Kim Brockhurst, 51 tuổi, đến từ  Ebbw, miền nam xứ Wales, Anh đã bị phát nổ ngực do lỗi bơm silicon quá nhiều so với kích thước ngực tự nhiên. 

Nhung vu no nguc la doi tren the gioi
 

Nguyên nhân là chất silicon độn vào ngực bà quá khổ, lớn hơn so với sức chịu đựng của cơ thể nên đã gây ra hiện tượng rò rỉ từ từ và nổ bên trong cơ thể. 

Các bác sĩ cho rằng, bà Kim sử dụng silicon lỏng bị cấm và sau đó nó bị rò rỉ. Các bác sĩ trong trung tâm y tế quốc gia NHS đã yêu cầu thực hiện ca phẫu thuật khoảng hơn 127 triệu đồng để phục hồi hình dạng bộ ngực cho bà Kim.

Chênh lệch áp suất trên máy bay

Trong hành trình bay từ thành phố Moscow, Nga tới bang California, Mỹ, cô Irena D, 49 tuổi, bỗng nhiên cảm thấy khó chịu ở vùng ngực. Khi hạ cánh tới Sân bay Los Angeles, ngực của cô Irena đã bị vỡ ra. Ngay lập tức, cô đã được các bác sỹ thực hiện cấp cứu khẩn cấp.

Nhung vu no nguc la doi tren the gioi
 

Được biết, cô Irena đã nâng kích cỡ vòng 1 của mình lên size F để có được thân hình quyến rũ hơn. Có lẽ, đó chính là nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn vỡ ngực hy hữu của cô.

Các bác sĩ cho biết, chuyến bay hoàn toàn không đem lại nguy hiểm gì cho hành khách. Còn nguyên nhân của vụ vỡ ngực có lẽ là do áp suất chênh lệch trên máy bay, đồng thời kết hợp với bộ ngực nâng cấp của Irena đã có vấn đề từ trước. Hai yếu tố này kết hợp lại đã gây ra hậu quả đáng tiếc nói trên.

Nổ ngực vì muỗi cắn

Sarah Wall, 36 tuổi, người Anh, đã tiến hành nâng ngực bằng silicon sau khi phẫu thuật cắt bỏ do bị ung thư. Tuy nhiên, cuộc sống của cô tiếp tục bị đảo lộn khi muỗi cắn vào ngay ngực giả.

Nhung vu no nguc la doi tren the gioi
 

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã rạch vết muỗi cắn. Toàn bộ dịch lỏng trong ngực phải qua ngày hôm sau mới rút ra hết. Các chuyên gia cho biết, vết muỗi cắn đã gây nhiễm trùng các mô xung quanh làm túi silicon bị hư và vỡ ra.

Nổ ngực khi tắm nước nóng dưới vòi hoa sen

Qua lời quảng cáo trên Internet, cô Alison Chapman, 46 tuổi, người Anh quyết định chi một khoản tiền tới Tunisia để phẫu thuật nâng cấp bộ ngực. Khi quay về nhà, Chapman đã tắm nước nóng nhằm giảm đau nhưng thật khủng khiếp, một miếng túi độn ngực của cô đã nổ tung dưới vòi hoa sen.

Nhung vu no nguc la doi tren the gioi
 

Ngay lập tức, Chapman tới bệnh viện để khâu lại vết thương cũng như điều trị nhiễm trùng. Sau đó, cô phải trải tiếp qua 2 ca phẫu thuật nữa để thay thế túi độn ngực và xóa sẹo. Sau vụ việc, cô Chapman cảm thấy vô cùng hối hận về quyết định vội vàng của mình.

Hà Dĩ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI