Những ngôi sao có phong cách đẹp nhất năm 2020

05/12/2020 - 10:00

PNO - Tạp chí Insider vừa đưa ra danh sách những nghệ sĩ có phong cách thời trang đẹp nhất năm nay.

 

Cardi B
Từ các bộ ảnh thời trang cho đến sự kiện thảm đỏ, Cardi B đã diện những bộ trang phục độc đáo trong năm 2020. Nữ rapper luôn biết cách thu hút sự chú ý của đám đông với phong cách ấn tượng, không giống ai. Dù theo đuổi hình ảnh sexy, táo bạo nhưng đôi lúc Cardi B được khen thanh lịch, nữ tính. Đơn cử như bộ váy ôm màu xanh tím than với thiết kế diềm bèo phần đuôi váy được nữ ca sĩ phối đơn giản với giày cao gót ánh kim này.
David Beckham
Là một người nổi tiếng sở hữu thương hiệu thời trang riêng, không có gì lạ khi David Beckham là một trong những người đàn ông sành điệu nhất thế giới. Cựu danh thủ luôn biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh. Khi đi dạo phố, anh ưa chuộng phong cách cá tính, năng động với những item thời thượng như áo khoác da, quần kaki kết hợp với phụ kiện nón len, sneaker không thể chuẩn chỉnh hơn.
Emily Ratajkowski
Emily Ratajkowski hiện đang mang thai con đầu lòng, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến việc mặc đẹp của cô. Trong bức ảnh dạo phố gần đây, nữ người mẫu thể hiện gu thời trang đẳng cấp khi kết hợp áo sơ mi mở cúc với quần jeans, khoác trench coat và boots cao cổ quá hoàn hảo. Sự sành điệu, thời thượng trong suốt thời gian mang thai của Emily đã giúp cô được bình chọn là một trong những ngôi sao có phong cách đẹp nhất năm nay.
Hailey Bieber
Dù thường xuyên xuất hiện với trang phục đơn giản nhưng Hailey Bieber luôn biết cách biến mình trở nên nổi bật trước đám đông. Trong năm nay, phong cách của bà xã Justin không cầu kì, cô thích chọn những bộ cánh đơn sắc thiết kế ôm sát giúp tôn lên vóc dáng nuột nà. Nàng mẫu cũng chú trọng lựa chọn phụ kiện đi kèm để ăn ý với set đồ. Vào mùa dịch, Hailey ra ngoài không thể thiếu khẩu trang.
Irina Shayk
Phong cách đường phố của Irina Shayk năm nay trở thành cảm hứng cho nhiều tín đồ thời trang. Lựa chọn phong cách tối giản nhưng vẫn đầy thanh lịch, sang trọng giúp cho nàng siêu mẫu luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Bằng cách phối đồ linh hoạt, thông minh tron việc kết hợp họa tiết và màu sắc, Shayk tạo dựng hình ảnh riêng - hiện đại, chỉn chu và thời thượng.
Katie Holmes
Katie Holmes luôn biết cách 'nâng tầm' cho những trang phục bình dân trở nên sành điệu và lôi cuốn hơn. Trong năm 2020, phong cách đường phố của nữ diễn viên cũng gây ấn tượng cho giới mộ điệu. Người đẹp 41 tuổi trở nên trẻ trung hơn khi diện cả set đồ denim, nhấn nhá bằng phụ kiện vòng cổ kim loại, túi xách da và giày mules hiệu Bottega màu vàng neon.
Timothée Chalamet
Tạp chí Insider bình chọn Timothée Chalamet là 'ông hoàng thảm đỏ' năm nay. Vào tháng 2, nam diễn viên đến sự kiện lễ trao giải Oscar với set đồ Prada trông rất điển trai, lịch lãm. Anh cũng được nhận xét là “fashion icon” điển hình cho sự tiên phong trong việc hiện đại hóa bộ suits may đo truyền thống trở nên độc đáo nhưng không kém phần sang trọng.
Kendall Jenner đón đầu xu hướng thể thao năm 2020, người mẫu thích mặc quần legging phối với áo croptop
Kendall Jenner đón đầu xu hướng thể thao năm 2020, người mẫu thích mặc quần jeans ống đứng phối với áo croptop, áo quây... đi kèm giày sneaker. Chiếc khẩu trang cũng trở thành món phụ kiện giúp phong của cô nàng trở nên 'ngầu' hơn. 
Lizzo
Thân hình ngoại cỡ không phải là rào cản của Lizzo khi đến với thời trang. Phong cách của cô nàng trong năm nay gây ấn tượng cho người xem bởi những bộ cánh mang nhiều thông điệp khác nhau. Có thể nói, gu thời trang của Lizzo đã truyền cảm hứng cho những cô nàng mũm mĩm, giúp họ tự tin thể hiện cá tính.
Rihanna
Năm nay, Rihanna bận rộn với việc cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Cô cũng bắt đầu ưa chuộng những trang phục đơn sắc hơn. Set đồ đẹp nhất giúp giọng ca 'Diamonds' ghi điểm ấn tượng trong năm 2020 là bộ cánh màu cam với váy len cao cổ được mix ăn ý với trench coat kèm theo phụ kiện vòng cổ kim loại, khuyên tai to bản và boots cao gót mũi nhọn ánh kim bắt mắt.
Zendaya
Năm 2020, Zendaya đã diện loạt trang phục táo bạo, quyến rũ giúp cô liên tục lọt vào danh sách mặc đẹp nhất. Một trong những bộ cánh nổi bật của nữ ca sĩ trong năm nay là chiếc váy sơ mi kết hoa tua rua của Rahul Mishra Couture kết hợp với quần ống rộng và vòng cổ Bvlgari tạo nên diện mạo vừa gợi cảm vừa cá tính.

Thu Vân (theo Insider)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI