Những mỹ nhân nổi tiếng thích mặc lại đồ cũ

08/11/2021 - 14:59

PNO - Dù là những mỹ nhân giàu có nhưng Victoria beckham hay Công nương Kate Middleton đều có những khoảnh khắc mặc lại đồ cũ.

 

Victoria Beckham đã tham gia sự kiện trao giải GQ Man of the Year 2019 trong bộ vest trắng, trang điểm tự nhiên và đeo phụ kiện khuyên tai, nhẫn tạo điểm nhấn. Năm 2020, bà xã David Beckham mặc lại bộ trang phục nhưng được thêm những chi tiết như áo sơ mi diềm bèo, thắt nơ đen trên cổ để mang đến nét sự độc đáo.
Victoria Beckham đã tham gia sự kiện trao giải GQ Man of the Year 2019 trong bộ vest trắng, trang điểm tự nhiên và đeo phụ kiện khuyên tai, nhẫn tạo điểm nhấn. Năm 2020, bà xã David Beckham mặc lại bộ trang phục nhưng thêm những chi tiết như áo sơ mi diềm bèo, thắt nơ đen trên cổ để mang đến nét mới mẻ.
2
Nữ diễn viên từng khiến Bollywood và Nick Jonas mê mẩn cũng là người thích mặc lại đồ cũ. Lần thứ 2, Priyanka Chopra mặc chiếc váy từ một trong 3 thiết kế váy cưới của cô để chụp ảnh trên bìa tạp chí Vogue ấn bản Hà Lan. Cô cho rằng đây là một cách rất đặc biệt để luôn ghi nhớ ngày cưới của mình.
Chiếc váy lụa này đã xuất hiện trong 2 sự kiện quan trọng của Kim Kardashian. Cô mặc nó lần đầu tiên vào năm 2014, trong một đám cưới cô tham dự cùng gia đình và bạn trai khi đó của cô, Kanye West. Một năm sau, chiếc váy nổi tiếng đã trở lại và cô mặc nó trong một buổi lễ mà Hiệp hội Luật sư Armenia tổ chức để vinh danh cha cô, Robert G. Kardashian.
Chiếc váy lụa này xuất hiện trong 2 sự kiện quan trọng của Kim Kardashian. Cô mặc nó lần đầu tiên vào năm 2014, trong một đám cưới cô tham dự cùng gia đình và bạn trai khi đó của cô, Kanye West. 1 năm sau, chiếc váy nổi tiếng đã trở lại và cô mặc nó trong buổi lễ mà Hiệp hội Luật sư Armenia tổ chức để vinh danh cha cô, Robert G. Kardashian.
Nữ diễn viên Keira Knightley từng mặc chiếc váy ôm sát xuyên thấu yêu thích Chanel do Karl Lagerfeld tạo ra khi dự sự kiện Lễ trao giải BAFTA vào năm 2008. Năm 2013, cô mặc lại nó trong đám cưới của mình với chồng James Righton. Và vài tháng sau, vào tháng 12 cùng năm, cô tiếp tục mặc thiết kế trên thảm đỏ tại một sự kiện từ thiện ở London, Anh.
Nữ diễn viên Keira Knightley từng mặc chiếc váy ôm sát xuyên thấu yêu thích Chanel do Karl Lagerfeld tạo ra khi dự sự kiện Lễ trao giải BAFTA vào năm 2008. Năm 2013, cô mặc lại nó trong đám cưới của mình với chồng James Righton. Và vài tháng sau, vào tháng 12 cùng năm, cô tiếp tục mặc thiết kế trên thảm đỏ tại một sự kiện từ thiện ở London, Anh.
4
Trong chuyến thăm Tonga vào năm 2018, Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle xuất hiện giản dị với chiếc váy xanh của nhà thiết kế Veronica Beard. Vào năm 2019, chiếc váy lại được cô diện lần nữa, đi kèm với kiểu tóc buông xõa và đôi giày tối màu cột dây nữ tính.
5
Kate Middleton mặc chiếc đầm đỏ dáng vest kín đáo, thanh lịch trong một buổi lễ Giáng sinh vào năm 2018. 2 năm sau, vào một sự kiện của Hoàng gia 2020, cô đã mặc lại nó và thậm chí đi cùng một đôi giày nhưng chọn phụ kiện mũ vành để tăng thêm vẻ sang trọng.
7
Busy Philipps đã tạo ra một nét chấm phá đặc biệt cho xu hướng tái sử dụng quần áo. Trong chương trình Busy Tonight, nữ diễn viên kiêm đạo diễn quyết định mặc váy cưới và chia sẻ trên mạng xã hội rằng 12 năm sau ngày cưới, chiếc váy vẫn  vừa vặn với cô.
8
Eva Mendes sẽ giành vị trí đầu tiên trong cuộc thi xem ai có thể mặc lại chiếc váy trong thời gian ngắn nhất. Vào năm 2010, nữ diễn viên đã xuất hiện với chiếc váy tua rua, trễ vai của Versace trong một bữa tiệc công chiếu bộ phim Last Night ở Rome, Ý. Ngay hôm sau, cô mặc lại thiết kế này đến thảm đỏ Liên hoan phim Rome quốc tế.
9
Vào tháng 6/2017, nữ ca sĩ Shakira đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đến dự đám cưới của cầu thủ bóng đá Lionel Messi. Đáng chú ý hơn, cô chọn mặc lại chiếc váy cut-out, xuyên thấu màu đen quyến rũ trong buổi chụp hình cho ấn phẩm Vanity Fair. 
11
Tổng biên tập của Vogue Anna Wintour đã mặc chiếc áo khoác họa tiết da báo trong Tuần lễ thời trang New York năm 2012. 7 ngày sau, bà mặc lại thiết kế này khi xuất hiện ở London trong một sự kiện dành cho nhà thiết kế Stella McCartney. ''Bà trùm thời trang'' làm mới bằng cách đi boots cao, đeo vòng cổ kim loại sành điệu.

Thu Vân (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI