Nhan sắc 2 vận động viên thay thế dàn thiên thần Victoria’s Secret

20/06/2021 - 19:51

PNO - Cầu thủ bóng đá nữ và vận động viên trượt tuyết sẽ góp mặt trong chiến dịch VS Collective, tái định nghĩa khái niệm của sự gợi cảm.

Để định nghĩa lại khái niệm gợi cảm, Victoria's Secret cho biết sẽ thay thế dàn thiên thần nội y bằng những gương mặt có thành tích đáng nể trong nhiều lĩnh vực. Ông Martin Waters - giám đốc điều hành thương hiệu chia sẻ: "Khi thế giới thay đổi, chúng tôi đã phản ứng quá chậm. Chúng tôi cần dừng suy nghĩ về những gì đàn ông muốn. Thay vào đó, chúng tôi hướng tới những gì phụ nữ muốn".

Victoria's Secret tạm biệt hình ảnh thiên thần nội y
Victoria's Secret thông báo tạm biệt hình ảnh thiên thần nội y.

Thay thế cho dàn thiên thần với vóc dáng nóng bỏng là những người phụ nữ được biết đến với những thành tích ấn tượng. Danh sách mới bao gồm Megan Rapinoe (ngôi sao bóng đá 35 tuổi), Eileen Gu (vận động viên trượt tuyết), nữ diễn viên Priyanka Chopra Jonas, người mẫu chuyển giới Valentina Sampaio, Sudan Adut Akech và nhiếp ảnh gia Amanda de Cadenet.

Nổi bật trong những gương mặt thay thế dàn thiên thần cũ là sự xuất hiện của 2 vận động viên Megan Rapinoe và Eileen Gu. Cả hai không hoạt động nghệ thuật nhưng lại sở hữu thần thái, phong cách ấn tượng.

1
Megan Rapinoe (sinh năm 1985) là ngôi sao bóng đá của nước Mỹ. Cô từng nhận chiếc cúp World Cup, cũng như huy chương vàng tại Thế vận hội về với xứ cờ hoa. 
Rapinoe thuộc số không nhiều sao bóng đá nữ tự nhận là người đồng tính nữ, và tự hào về giới tính của bản thân.
Rapinoe thuộc số không nhiều sao bóng đá nữ tự nhận là người đồng tính nữ và tự hào về giới tính của bản thân. Cô luôn gây ấn tượng với kiểu tóc ngắn cắt sát đầu mạnh mẽ, được nhuộm màu nổi bật.
Megan Rapinoe là niềm tự hào của bóng đá nữ tại Mỹ và cô luôn nỗ lực đấu tranh cho bình đẳng giới. Quyết định tham gia vào chiến dịch truyền thông mới của Victoria's Secret, nữ cầu thủ Rapinoe khiến nhiều người ngạc nhiên.
Megan Rapinoe là niềm tự hào của bóng đá nữ tại Mỹ và cô luôn nỗ lực đấu tranh cho bình đẳng giới. Quyết định tham gia vào chiến dịch truyền thông mới của Victoria's Secret, nữ cầu thủ Rapinoe khiến nhiều người ngạc nhiên.
4
Dù không hoạt động trong giới nghệ thuật nhưng Rapinoe lại sở hữu gu thời trang sành điệu. Với vẻ ngoài mạnh mẽ, nữ cầu thủ yêu thích phong cách menswear cùng những bộ trang phục đơn giản như quần jeans, áo sơ mi phối thêm phụ kiện để tạo điểm nhấn.
5
Không có được thân hình gợi cảm với vòng 1 căng đầy tuy nhiên ngôi sao bóng đá 35 tuổi vẫn tự tin diện bikini khoe thần thái ''chất lừ''.
6
Cùng với Megan Rapinoe, vận động viên trượt tuyết gốc Trung Quốc Eileen Gu (sinh năm 2003) sẽ góp mặt trong chiến dịch VS Collective. Bên cạnh sự nghiệp thể thao thành công, Eileen Gu cũng từng sải bước trên sàn diễn của các show thời trang lớn tại Paris và New York.
7
Chỉ mới 17 tuổi nhưng cô nàng đã gây chú ý khi liên tục được xuất hiện trên tạp chí Vogue, Harper's Bazaar và ELLE phiên bản Trung Quốc. Eileen Gu sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, nụ cười rạng rỡ cùng phong cách thời trang cá tính.
8
Eileen Gu đến với môn trượt tuyết từ năm 13 tuổi. Cô từng giành được 2 huy chương vàng môn trượt tuyết tại thế vận hội Olympic mùa đông 2020. Vẻ đẹp lai Mỹ - Trung Quốc của Eileen đã lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu đình đám.
9
Hiện tại, song song với hoạt động thể thao thì Eileen còn trở thành người mẫu, thường xuyên chụp ảnh cho các nhà mốt nổi tiếng như Gucci, Chanel, Versace, Burberry...
10
Vóc dáng của Eileen Gu còn khiến người đối diện phải trầm trồ khi cô sở hữu đôi chân thon dài, vòng eo săn chắc đầy quyến rũ.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI