Những món ăn yêu thích của Victoria Beckham

20/03/2015 - 14:53

PNO - PN - Người từng là đầu bếp riêng của gia đình Beckham mới đây tiết lộ rằng nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý nên Victoria Beckham vẫn giữ dáng tốt dù là mẹ của bốn con.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhung mon an yeu thich cua Victoria Beckham 

Thịt băm là món duy nhất mà Victoria có thể tự tin nấu ngon - Ảnh: Daily Mail

Chris Irving, từng là đầu bếp riêng của gia đình Beckham nói rằng: “Cô ấy vô cùng khỏe mạnh. Cô ấy ăn rất nhiều và luyện tập thể thao cũng rất nhiều. Hoa quả tươi là món ăn yêu thích của cô ấy. Ngoài ra, các món ăn được làm từ đậu trồng trong vườn, bánh đậu, bánh cải đều là món khoái khẩu của Vic”.

Nhung mon an yeu thich cua Victoria Beckham

Cris cho biết Vic rất khỏe mạnh, cô chỉ thích ăn hoa quả - Ảnh: WireImage

Đầu bếp người Canada cho biết anh đã làm đầu bếp chính cho gia đình Beckham trong quãng thời gian gần một năm. “Họ rất tử tế, họ nồng nhiệt khi mời tôi làm việc và rất tôn trọng người làm. Sở dĩ gia đình này cần có đầu bếp riêng vì họ muốn ăn ở nhà và ăn bất kỳ món gì mà họ thích. Tôi cũng từng là đầu bếp chính trong các bữa tiệc mà gia đình tổ chức. Vic rất thích các món ăn mà tôi nấu”.

Nhung mon an yeu thich cua Victoria Beckham

Cris từng làm đầu bếp cho gia đình Beckham trong khoảng thời gian một năm - Ảnh: Belinda Rollen

Bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, nhiều người tự hỏi làm thế nào Victoria lại có thể đảm đương hết tất cả công việc. Câu trả lời đó chính là đội ngũ những người hỗ trợ. Cô thuê đầu bếp có thể nấu tất cả những món ăn mà cả nhà muốn thưởng thức.

Victoria cho biết mặc dù những người bạn thân đã dạy cô cách nấu ăn song cô vẫn cần sự hỗ trợ của một đầu bếp chính hiệu. Cho dù đã được sự hỗ trợ của nhiều người, nhưng cô vẫn không thể nấu ăn. Món ăn duy nhất mà cô có thể nấu được chính là thịt băm, điều mà theo cô là một sự trớ trêu bởi cô là người ăn chay.

Nhung mon an yeu thich cua Victoria Beckham

Nhờ có sự hỗ trợ của đội ngũ giúp việc, Victoria mới có thể vừa đảm đương công việc kinh doanh vừa chăm sóc tốt gia đình - Ảnh: Rex Features

Khi cả nhà còn ở Tây Ban Nha, Victoria từng nấu món thịt băm nên chồng cô và bốn con nhỏ chỉ toàn ăn thịt băm trong suốt bốn năm trời. “Tôi nấu ăn vào các ngày Chủ Nhật. Bọn trẻ thích bánh pudding Yorkshire nên tôi cũng cố làm và rất may bọn chúng cũng thích món ăn mà tôi nấu”, Victoria từng nói.

NHI TRẦN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI