Những cách đơn giản tạo nên đồ vật cực kỳ tiện dụng từ những mảnh gỗ bỏ đi

06/01/2020 - 06:44

PNO - Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các mảnh gỗ vụn còn sót lại để tạo ra tất cả các loại vật nhỏ như hộp, khay hoặc đồ trang trí đầy ấn tượng.

1. Một trong những thứ dễ nhất bạn có thể làm từ những mảnh gỗ vụn là khay ngang trong bồn tắm. Về cơ bản, nó chỉ là một tấm gỗ đơn giản với tay cầm bằng dây thừng dễ thương. Nó giúp tạo thêm chút không khí thú vị cho phòng tắm, bạn hãy mang theo một cuốn sách hoặc một ly rượu vang và nến để thêm lãng mạn.

2. Chiếc khay mộc mạc nhưng ấn tượng này được làm từ gỗ pallet thô. Nó có hình dạng như một bông hoa mang lại cá tính cho chủ nhân. Tất nhiên bạn có thể tự thiết kế hình dạng mình thích nếu bạn muốn.

3. Những con xúc xắc rất lớn này siêu dễ dàng và thú vị. Bạn có thể sử dụng một khúc gỗ khá lớn, giấy nhám, những đồng xu và một số sơn hoặc giấy dán cho các dấu chấm. Sau đó, bạn sử dụng chúng khi chơi các trò chơi ngoài sân.

4. Khay gỗ mộc mạc trông đáng yêu như thế này có thể được đặt trên bàn như ở vị trí trung tâm hoặc trong một góc bên cạnh một số đồ trang trí thú vị khác.

5. Chiếc tay vịn bằng gỗ này được đặt trên ghế bành (ghế sofa) để giữ đồ uống, đồ ăn vặt hay bất cứ thứ gì bạn cần khi bạn đang xem tivi hoặc đọc cuốn sách yêu thích của mình.

6. Đây là một ý tưởng hay ho mà bạn có thể làm cho nhà bếp hoặc khu vực ăn uống. Chiếc kệ giữ đồ bếp treo tường bằng gỗ phế liệu đơn giản giúp mọi thứ gọn gàng và đẹp mắt.

7. Bạn cũng có thể xếp một vài miếng gỗ còn sót lại theo hình dạng ngẫu hứng và sau đó thêm một cây nến ở trên đỉnh.

8. Gỗ còn sót lại giúp tạo nên những hình ảnh đơn giản và đáng yêu giống như những con cú nhỏ này. Chúng thực sự dễ dàng thực hiện, miễn là bạn có các công cụ phù hợp như cưa, sơn, keo dán gỗ…

Hãy bắt tay tạo nên thiết kế của riêng mình thôi nào!

HUỲNH DŨNG – (Theo Homedit)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI