Trang sức đẹp nhất tại Cannes 2021

16/07/2021 - 13:03

PNO - Bên cạnh loạt váy áo lộng lẫy, thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2021 còn gây ấn tượng với những món trang sức cao cấp được chế tác từ kim cương, ngọc lục bảo và hồng ngọc bắt mắt.

 

Bella Hadid được bình chọn là một trong số các ngôi sao nổi bật nhất trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2021. Với dây chuyền hình 2 lá phổi làm bằng vàng lấp lánh do Daniel Roseberry thiết kế, siêu mẫu cuốn hút hoàn toàn ánh nhìn. Cô cũng dùng chính món trang sức này che đi phần khoét ngực khá sâu trong bộ cánh táo bạo của thương hiệu thời trang nổi tiếng Schiaparelli.
Bella Hadid được bình chọn là một trong số các ngôi sao nổi bật nhất trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2021. Với dây chuyền hình 2 lá phổi làm bằng vàng lấp lánh do Daniel Roseberry thiết kế, siêu mẫu cuốn hút hoàn toàn ánh nhìn. Cô cũng dùng chính món trang sức này che đi phần khoét ngực khá sâu trong bộ cánh táo bạo của thương hiệu thời trang nổi tiếng Schiaparelli.
Virginie Efira với vẻ ngoài vương giả trong bộ váy dạ hội Christian Dior Haute Couture bằng vàng, được nhấn nhá hoàn hảo bằng trang sức Cartier. Nữ diễn viên người Bỉ đã chọn một chiếc vòng cổ và vòng tay Cactus de Cartier bằng vàng 18K kết hợp ngọc lục bảo, hồng ngọc và kim cương sang trọng.
Virginie Efira với vẻ ngoài vương giả trong bộ váy dạ hội Christian Dior Haute Couture, được nhấn nhá hoàn hảo bằng trang sức Cartier. Nữ diễn viên người Bỉ đã chọn chiếc vòng cổ và vòng tay Cactus de Cartier bằng vàng 18K kết hợp ngọc lục bảo, hồng ngọc và kim cương.
Nữ diễn viên Trung Quốc Lý Mộng gây ấn tượng với chiếc vòng cổ poncho phức tạp được làm bằng vàng và đính những chiếc cabochon bằng đá quý đầy màu sắc đến từ bộ sưu tập trang sức cao cấp Cinemagia của Bulgari. Bộ trang sức giúp cô nàng thêm phần trang nhã trong một chiếc váy màu vàng lệch vai.
Nữ diễn viên Trung Quốc Lý Mộng gây ấn tượng với chiếc vòng cổ poncho phức tạp được làm bằng vàng và đính những viên đá quý cabochon đầy màu sắc đến từ bộ sưu tập trang sức cao cấp Cinemagia của Bulgari. Phụ kiện giá trị giúp cô nàng thêm phần trang nhã trong một chiếc váy dạ hội vàng nhạt.
Bộ vòng cổ Chopard với hơn 112 carat hồng ngọc hình bầu dục và gần 14 carat kim cương trắng, giúp Jessica Chastai tạo điểm nhấn trong chiếc váy quây đen của hãng mốt Dior.
Bộ vòng cổ Chopard được làm từ hơn 112 carat hồng ngọc hình bầu dục và gần 14 carat kim cương trắng, giúp Jessica Chastai tạo điểm nhấn trong chiếc váy quây đen đơn giản của hãng mốt Dior.
Siêu mẫu Nam Phi Candice Swanpoel tinh tế lựa chọn vòng cổ Catene của Pomellato với các mắt xích vàng trắng nạm kim cương trắng lấp lánh và hoa tai phù hợp với trang phục.
Siêu mẫu Nam Phi Candice Swanpoel chọn vòng cổ Catene của hãng Pomellato có kiểu dáng lạ mắt, các mắt xích vàng trắng nạm kim cương lấp lánh và hoa tai được đánh giá hài hòa với trang phục, mang lại cảm giác dễ chịu cho người nhìn.
Kat Graham khoe vẻ đẹp sang trọng trong chiếc cổ áo đính kim cương tinh xảocủa nhà kim hoàn Ý Pomellato. Cô nàng còn tinh tế phối thêm đôi hoa tai cùng kiểu dáng.
Kat Graham khoe vẻ đẹp sang trọng trong chiếc vòng cổ đính kim cương tinh xảo của nhà kim hoàn Ý Pomellato. Cô nàng còn tinh tế phối thêm đôi hoa tai cùng kiểu dáng.
Helen Mirren như một nữ hoàng trong một bộ trang sức tinh xảo, những viên kim cương trắng và ngọc lục bảo.
Helen Mirren như một nữ hoàng với bộ trang sức được chế tác từ những viên kim cương trắng và ngọc lục bảo.
Nữ diễn viên người Pháp Camille Cottin đeo hoa tai mặt dây chuyền Prisme, được đính tinh thể đá ba chiều và kim cương bằng vàng trắng và kết hợp nó với vòng tay Prisme. Bộ này là một phần của bộ sưu tập trang sức cao cấp Carte Blanche, Holographique.
Nữ diễn viên người Pháp Camille Cottin nổi bật với đôi hoa tai mặt dây chuyền Prisme, được đính tinh thể đá 3 chiều và kim cương bằng vàng trắng, kết hợp cùng vòng tay Prisme. Các món phụ kiện này đều nằm trong bộ sưu tập trang sức cao cấp Carte Blanche, Holographique.
Nữ diễn viên người Anh Jodie Turner-Smith cuốn hút ánh nhìn với trọn bố trang sức từ vòng cổ, vòng tay, hoa tai và nhẫn bằng vàng trang sức cao cấp của Gucci.
Nữ diễn viên người Anh Jodie Turner-Smith cuốn hút ánh nhìn với trọn bộ trang sức từ vòng cổ, vòng tay, hoa tai và nhẫn bằng vàng của thương hiệu Gucci.
Siêu mẫu Coco Rocha đeo  vòng cổ Joséphine Aigrette với một chiếc nhẫn Soleil de Minuit từ bộ sưu tập Trang sức cao cấp Les Ciels de Chaumet đến buổi chiếu phim Aline.
Siêu mẫu Coco Rocha mang đến vẻ ngoài huyền bí nhưng không kém phần quyến rũ trên thảm đỏ Cannes 2021. Cô nàng sử dụng đeo vòng cổ Joséphine Aigrette với một chiếc nhẫn Soleil de Minuit trong bộ sưu tập trang sức Les Ciels de Chaumet.

Chung Thu Hương (theo Straitstimes và Vogue) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI