Như trăng, như nước

30/11/2020 - 08:24

PNO - Sắc vàng đồng nhẹ trang nhã kết hợp những đường viền màu đen tạo thêm điểm nhấn cho trang phục.

Với chất liệu chủ yếu là lụa và organza cùng gam màu trang nhã, bộ sưu tập La Dolce Vita hướng đến sự đa năng khi quý cô vừa có thể diện đến công sở vừa tiện để bước ngay ra phố hoặc đến các buổi tiệc cuối năm. 

Sắc vàng đồng nhẹ trang nhã kết hợp những đường viền màu đen tạo thêm điểm nhấn cho trang phục. Nếu mốt pijama dài cách điệu mang đến sự thoải mái cho người mặc thì thiết kế váy ngắn, hở vai lại tạo nét trẻ trung. Nếu yêu thích sự duyên dáng, thanh lịch, bạn hãy chọn những dáng váy cổ điển dài chấm gối.

Thương hiệu cũng rất dụng công khi chọn ý tưởng đối lập giữa chất liệu mềm mại với các tòa nhà cao tầng vững chãi hoặc bên trong các khối hộp vuông vức, như lời cổ vũ cho phụ nữ: dẫu mềm như nước nhưng đủ sức mạnh để thay đổi tất cả, giữa muôn trùng áp lực vẫn có thể tỏa sáng lấp lánh.

Đừng quên xu hướng giày nổi bật của mùa này là những đôi giày mũi vuông quai mảnh tam giác. Kiểu boots có độ dài chấm gối hoặc giày búp bê buộc dây đế cao vừa phải cũng là sự kết hợp thú vị. Các mẫu trang sức vàng đồng to bản sẽ giúp tổng thể trở nên sang trọng hơn.

Nhã Ca
Trang phục: The Closet (28 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TP.HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI