Nhóm người tự xưng nhà báo đến xin tiền làm tất niên bị doanh nghiệp báo công an

26/01/2021 - 07:07

PNO - Chiều 25/1, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã làm việc với 3 người, trong đó có 2 người tự xưng là phóng viên đến một doanh nghiệp tại Quảng Ngãi xin tiền tổ chức tất niên.

Theo đó, lực lượng công an đã mời Hà Thị Mỹ D. (41 tuổi), Võ Thị Thùy D. (38 tuổi), đi cùng 2 người này còn có Võ Văn D. (49 tuổi) - ba người cùng quê ở xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam - về cơ quan công an TP. Quảng Ngãi để làm việc.

Công an đang làm việc với nhóm người tự xưng phóng viên Tạp chí Môi trường và Sức khoẻ  đến xin tiền doanh nghiệp - Ảnh Công an cung cấp
Công an đang làm việc với nhóm người tự xưng phóng viên Tạp chí Môi trường và Sức khỏe đến "xin tiền" doanh nghiệp (ảnh công an cung cấp)

Tại hiện trường, công an thu giữ một phong bì có tiền mặt gần 10 triệu đồng và 2 giấy chứng nhận phóng viên (cùng số 977, do Tạp chí Môi trường và Sức khỏe cấp cùng ngày 1/1/2021, giá trị thẻ đến ngày 31/12/2021), cùng nhiều giấy tờ khác. 

Trước đó, nhóm người trên đã 2 lần đến doanh nghiệp này, tự xưng là phóng viên, xin tiền đổ xăng, uống cà phê. Đến lần thứ 3 thì nhóm xin tiền tổ chức tiệc tất niên và doanh nghiệp đã báo công an.

Lê Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI